ผบช.ภ.1 มอบถุงยังชีพขอบคุณ ตร.นนท์

 ผบช.ภ.1 มอบถุงยังชีพขอบคุณ ตร.นนท์ ทำงานผ่านวิกฤติโควิด19ได้ดีเยี่ยม  
   

     วันที่ 29 มิ.ย.63 เวลา 13.00 น. 
ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เป็นประธานเปิดโครงการ“ขอบคุณตำรวจ” ที่ทำหน้าที่ "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่ ภ.จว.นนทบุรี เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว จากนั้นร่วมประกอบอาหารให้แก่ข้าราชการตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภจว.นนทบุรี, พล.ต.ต.ภูบาล ทับจันทร์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร., พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.เดชรพี  คงดี รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุงผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วยผกก.สถานี 10 สถานี ข้าราชการตำรวจในสังกัด, นายอำเภอบางใหญ่, นายกเทศมนตรีตำบลบางใหญ่, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางใหญ่, ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.ภ.1และที่ปรึกษา ผบช.ภ.1, กต.ตร.จว.นนทบุรี พร้อมคณะ กต.ตร.สภ. ในสังกัด จว.นนทบุรี ให้การต้อนรับ

      สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส   โคโรน่า 2019 หรือโควิด -19  ในประเทศไทย ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิต ร่างกายและความเป็นอยู่ของประชาชนไทยทั่วประเทศ รัฐบาล     ได้เร่งระดมทรัพยากรทุกชนิดที่มีอยู่เข้าป้องกันและหยุดยั้งการแพร่ระบาด  โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจมีบทบาทสำคัญทั้งในการป้องกันและเยียวยาประชาชนหลังจากการแพร่ระบาดเบาบางลง  พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้เล็งเห็นถึงความเสียสละของข้าราชการตำรวจ ที่ได้ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อ ต่อเนื่อง โดยไม่คิดถึงภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับตนเองและครอบครัว   จึงได้มอบเงินให้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จำนวน  50,000  บาท เพื่อนำไปจัดทำโครงการ “ขอบคุณตำรวจ” ที่ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ ช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัวตำรวจ ร่วมกับคณะ กต.ตร. จังหวัดนนทบุรี  ที่ปรึกษากต.ตร. จังหวัดนนทบุรี  ภาคเอกชน พ่อค้า คหบดีในจังหวัดนนทบุรี

    ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 คณะ กต.ตร.ของจังหวัดนนทบุรี ที่ปรึกษา ได้มอบถุงข้าวสาร อาหารแห้ง แก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจ ที่พักอาศัยอยู่ในอาคารบ้านบ้านพักของทางราชการ  และมอบให้ผู้แทนของหน่วยงานตำรวจ 10  หน่วยงาน ประกอบด้วย
1. สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด
2. สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง
3. สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่
4. สถานีตำรวจภูธรบางกรวย
5. สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย
6. สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง
7. สถานีตำรวจภูธรบางแม่นาง
8. สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์
9. กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี
10. ฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี 
พร้อมกันนี้ได้มีการประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับข้าราชการและคณะที่ร่วมงานได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน 
              

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ