คนมวยสุดปลื้มรับธารน้ำใจ

คนมวยสุดปลื้มรับธารน้ำใจ เพชรยินดี รอบ 3 มูลค่าเกือบล้าน

 บรรดาหัวหน้าคณะ นักมวย จากค่ายมวยไทยทั่วประเทศ จำนวน 64 ค่ายพากันซาบซึ้งในน้ำใจของ ทีมงานเพชรยินดี ล่าสุดควักทุนส่งอุปกรณ์กีฬาฟิตซ้อมมวย ช่วยเยียวยามาตรการขั้นที่ 3 คิดเป็นมูลค่าเกือบหนึ่งล้านบาท  
 ระหว่างรอบทสรุปจากรัฐบาล ถึงมาตรการปลดล็อก สำหรับคนวงการมวย ว่าเมื่อใดจะได้รับอนุญาตให้กลับมาจัดการแข่งขันได้ ล่าสุด ไดมอน โปรโมชั่น หรือ บริษัท เพชรยินดี มีแผนช่วยเหลือวงการมวยด้วยทุนส่วนตัวต่อไปในระยะที่ 3 โดย "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ ยังคงสืบสานตามเจตนารมณ์ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ ผู้เป็นบิดา แบ่งปันช่วยเหลือบุคคลในวงการมวย ทั้ง หัวหน้าคณะ นักมวย เทรนเนอร์ ฯลฯ ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงด้วยความห่วงใยให้กับค่ายมวยในเครือ เพชรยินดี รวมทั้งจับมือกับ "นายหัว มิตร นคร" นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ศึกวัน มิตรชัย ควักทุนเกือบล้านบาท เยียวยาช่วยเหลือกัน

 "ในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด ในขั้นแรกหลังจากเพชรยินดีเคยควักเงินส่วนตัวช่วยเหลือค่ายมวยในสังกัดค่ายละหนึ่งหมื่นบาทไปแล้ว ตามด้วยการแจก เจลแองกอฮอลล์ ฆ่าเชื้อขั้นที่สอง ครั้งนี้จะเป็นมาตรการช่วงที่ 3 ระหว่างเฝ้าระวัง นั่นคือการมอบอุปกรณ์การซ้อมมวยต่างๆ ให้แก่ค่ายมวยทุกๆค่ายทั่วประเทศไทยในเครือของเพชรยินดี ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 64 ค่าย" เสี่ยโบ๊ท กล่าว 
 
 "อุปกรณ์กีฬามวยเหล่านั้น ประกอบไปด้วย กระสอบทราย นวมซ้อม นวมชก ต่างๆ จากผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ "ไฟเตอร์" ซึ่งเป็นสินค้ามาตรฐานที่ส่งออกจำหน่ายต่างประเทศทั่วโลก โดยจะแจกจ่ายให้ทุกค่าย คิดเป็นมูลค่าจำนวน 1.5 หมื่นบาท รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 9.6 แสนบาท นี่คือสิ่งที่ ผม พ่อ(เสี่ยเน้า) และ อามิตร ร่วมกันลงขันเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเราในวงการมวย ระหว่างรอรัฐบาลปลดล็อก เพราะตอนนี้พวกเขาต้องเริ่มกลับมาเข้าค่ายซ้อมมวยกันเตรียมตัวที่จะขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ซึ่งเราคาดหวังว่า แม้จะเป็น มวยตู้ คือการปิดเวทีถ่ายทอดสดก็ยังดี และสังคมวงการมวยอาจจะเป็นตัวเลือกสุดท้ายของการปลดล็อกในสังคมก็ตาม" 
 นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่เพชรยินดีกล่าวอีกว่า "นอกจากนี้ช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้นัดตัวแทน 7 เวทีมวย มาร่วมหารือ เพื่อหาบทสรุปก่อนเสนอรัฐบาลพิจารณาปลดล็อกสำหรับวงการมวยอีกด้วย ซึ่งเราจะได้กลับมาเริ่มเตรียมตัวเพื่อขับเคลื่อนกันต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ