รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น

รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่นร่วมกับที่ปรึกษา กต.ตร.ผบช.ภ.1 นำทีมแพทย์ตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด 19 ให้กับกำลังพลสืบสวนและอำนวยการภาค 1


นนทบุรี : วันที่ 29 เม.ย.63 เวลา 09.00 น. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน  กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุภธีร์  บุญครอง  ผบก.สส.ภ.1 รศ.นพ.ปินยะ  เนตรวิเชียร  ผอ.รพ.เกษมราษฎร์  ประชาชื่น ดร.ชัยรัตน์  จำนงค์การ  ที่ปรึกษา ผบช.ภ.1  นำทีมคณะแพทย์และพยาบาลจำนวน 20 คน  ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับกำลังพลและฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการ ตำรวจภูธรภาค 1  โดยมีกำลังพลมาร่วมการตรวจคัดกรองสุขภาพจำนวน 500 นาย 


 พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีความเป็นห่วงใยในสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของกำลังพลที่ต้องสุ่มเสี่ยงต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดและครอบครัว พล.ต.ต.สุภธีร์   บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 จึงได้ประสานขอความร่วมมือกับทาง ดร.อัครพัฒน์  พร้อมเพรียงชัย  ผู้บริหารของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น  เพื่อนำขทีมบุคลากรทางการแพทย์มาตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโคโรนา  2019 หรือ โควิด 19 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการ ตำรวจภูธรภาค 1 ทุกนายโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อสนับสนุนในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาวะวิกฤตจากโรคติดเชื้อดังกล่าว  ซึ่งหากมีการตรวจพบว่ามีกำลังพลรายใดติดเชื้อทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น  จะนำตัวไปทำการรักษาดูแลให้จนกว่าจะหายเป็นปกติโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วยเช่นกัน


ภายหลังจากการตรวจเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พล.ต.ต.สุภธีร์ ได้มอบสิ่งของบริโภค  อาทิ  นมกล่อง  ไข่ไก่ เคื่องอุปโภค ให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกนายทุี่มาเข้ารับการตรวจคัดกรอง  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังทุกนายในสังกัดของกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการ ตำรวจภูธรภาค 1

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ