อต. อาสาปันน้ำใจ

  “อต. อาสาปันน้ำใจสู้ภัยโควิด – 19”
องค์การตลาด รวมพลังมอบถุงยังชีพ “ไลฟ์ดีดี” สู้วิกฤติโควิด - 19 
แทนความห่วงใย ธารน้ำใจให้ชุมชน


องค์การตลาดมีความห่วงใยในความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบ คัดสรรเครื่องบริโภคบรรจุถุงยังชีพไลฟ์ดีดี ซึ่งเป็นสินค้าท้องถิ่นและผลิตภัณฑ์ OTOP ประกอบด้วย ข้าวสาร ไข่เค็ม และกุนเชียงหมู เพื่อเป็นอีกช่องทางในการช่วยระบายสินค้าล้นตลาด สร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจฐานราก นอกจากนี้ ขอขอบคุณพันธมิตรหัวใจเดียวกันได้มอบเงินสมทบสำหรับจัดซื้อเครื่องบริโภค อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง เครื่องดื่มผงสำเร็จรูป เป็นต้น โดยเดินแจกจ่ายตามห้องพักอาศัย เพื่อลดความแออัด ตระหนักถึงการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ต้องผ่านจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากป้องกัน และบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือตามจุดต่างๆ
นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณประชาชนและผู้ปฏิบัติงานทุกภาคส่วนในความร่วมมือ ความเสียสละ และทุกแรงสนับสนุน ขอเป็นกำลังใจให้ร่วมกันต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ วันนี้ได้เห็นถึงพลังความรักความสามัคคีในชุมชน การเอื้ออาทร รวมถึงพลังในการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังและก้าวผ่านไปด้วยกัน


สำหรับการดำเนินงานก้าวต่อไป องค์การตลาดได้ร่วมกับกระทรวงมหาดไทยในการเตรียมมาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด – 19 ในพื้นที่อื่นต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ