ต๋อง ศิษยฉ่อย พร้อมคุณแม่พลอยรุ้ง

ต๋อง ศิษยฉ่อย พร้อมคุณแม่พลอยรุ้ง และครอบครัว ร่วมแจกข้าวกล่อง และถุงยังชีพ ให้ชาวบ้าน ซอยโปโล4 เขตปทุมวัน จำนวน 400 ชุด


 ผู้เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ต่างได้รับสิ่งของจนหมดเกลี้ยง อดีตจอมคิวมือ 3 ของโลก เผย อิ่มบุญได้ช่วยชาวไทยที่เดือดร้อน และขอให้บุญกุศลส่งถึงเพื่อ พี่ น้อง ที่ใจบุญบริจาคเงินมาให้
พร้อมเตรียมไปบริจาคแจกอาหารอีก 4 วัน


"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย"รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย ผู้ใจบุญยังคงเดินหน้าทำความดีช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบปัญหาขาดแคลนอาหารจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดย
เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ต๋อง พร้อมด้วย นางพลอยรุ้ง (มารดา) และครอบครัว ได้นำข้าวกล่อง (คั่วกลิ้ง+ไข่ต้ม และหมูกระเทียม) พร้อมด้วยถุงยังชีพ ซึ่งมีข้าวสาร ขนม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง
และน้ำดื่มวิตามิน จำนวน 400 ชุด ไปมอบให้กับชาวบ้าน ซอยโปโลซอย 4 ลุมพินี เขตปทุมวัน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตปทุมวันมาดูแลการแจกอาหารในครั้งนี้ ซึ่งมีชาวบ้านมารับอาหารและสิ่งของ
จำนวนมาก ใช้เวลาแจกไม่ถึง 1 ชั่วโมง


อดีตนักสนุกเกอร์มืออันดับ 3 ของโลก กล่าวว่า วันนี้อาจจะสะดุดนิดหน่อยในช่วงแรก เพราะทางเขตแจ้งมาเมื่อวานให้ไปที่ ลานจารุเมือง ซึ่งเป็นลานกีฬาใต้ทางด่วน เขตปทุมวัน แต่พอ
ไปทางเขตแจ้งขอเปลี่ยนสถานที่แห่งที่2 ให้ไป ตลาดพงษ์พระราม แต่พอเราจะไป กลับแจ้งว่าถ้าจะไปต้องช่วงบ่าย ให้ไปแห่งที่ 3 แทน คือ ที่ซอยโปโล 4 แห่งนี้ ซึ่งตนได้นัดเพื่อนๆที่ใจบุญจะมาร่วมทำ
บุญแจกอาหารหลายคน รวมทั้งสื่อมวลชนโทรทัศน์บางหลายช่องต้องหลงกันไปหมด แต่เราก็เข้าใจเจ้าหน้าที่อาจจะงานยุ่งและมีผู้ใจบุญหลายคนทำให้ต้องจัดสรรสถานที่ให้ประชาชนได้รับสิ่งของให้ทั่วถึง
ทุกชุมชน ซึ่งพอไปถึงชาวบ้าน ที่ซอยโปโล ก็ไม่ทราบว่าจะมีอาหาร และสิ่งของมาแจก แต่พวกเขาก็ได้รับความเดือดร้อนกันทุกคน และพอเขาทราบชาวบ้านจำนวนมากก็มาต่อแถวรับอาหารและถุงยัง
ชีพหมด 400 ชุดในเวลาอันรวดเร็ว


"ผม กับแม่ และครอบครัว มีความสุขมากที่ได้มาแจกอาหารและถุงยังชีพ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือคนไทยในภาวะวิกฤตโควิด และบุญกุศลที่ได้ทำในวันนี้ขอให้ส่งถึงเพื่อน พี่ น้อง ที่
ร่วมทำบุญบริจาคเงินมาให้เราได้นำไปซื้ออาหารและสิ่งของทั้งหมด โดยหลังจากวันนี้ เรายังมีโปรแกรมไปบริจาคอีก 4 วัน ซึ่งในวันที่ 30 เม.ย.จะไปที่ วัดสะพาน เขตคลองเตย ซึ่งทางเขตแจ้งมาว่า
สถานที่แห่งนี้ มีคนชรา คนเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต กันเยอะ เราจึงเลือกสถานที่แห่งนี้ ส่วนวันที่ 4 พ.ค. เราจะไปบริจาคที่ มูลนิธิดวงประทีป และวันที่ 5 พ.ค.จะไปบริจาคที่เขตสำโรงเหนือ ถ้าท่านที่อยากมา
ร่วมบริจาค หรือมาร่วมแจกสิ่งของ ขอเรียนเชิญได้ทุกท่าน" ต๋อง กล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ