ผู้การ 191. รับมอบอุปกรณ์

ผู้การ 191. รับมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019


วันที่ 28 เมษายน 2563 เวลา 10.00 น. :
 พลตำรวจตรี สำราญ นวลมา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) พร้อม พันตำรวจเอก ประสงค์ อานมณี รอง ผบก.สปพ. ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ ลี หลิง ไห่ Mr. LI  Ling Hai ประธานกรรมการ บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ และ จีนธุรกิจ กรุ๊ป พร้อมคณะฯ "มุ่งมั่น จริงใจ สร้างสัมพันธ์ไทย-จีน" มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 Covid-19 อาทิ หน้ากากอนามัย จำนวน 2,000 ชิ้น, ถุงมือ จำนวน 5,000 ชิ้น, เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ขนาด 60 ml จำนวน 48 หลอด (2ลัง) และเครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โบสแกน จำนวน 5 เครื่อง ณ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ วิภาวดี กรุงเทพฯ

พลตำรวจตรี สำราญ นวลมา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.)  กล่าวขอบคุณ มิสเตอร์ ลี หลิง ไห่ Mr. LI  Ling Hai ประธานกรรมการ บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ และ จีนธุรกิจ กรุ๊ป ที่เห็นความสำคัญในเรื่องการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และได้มอบอุปกรณ์ป้องกันมาให้ โดยจะนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ในการปฏิบัติหน้าที่และตั้งด่าน พรก.ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ต่อไป

โดยทาง มิสเตอร์ ลี หลิง ไห่ (Mr.LI LING HAI) ประธาน กรรมการ บริษัท ไชน่าไทย ทัวร์ จำกัด และบริษัทจีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองมีความมุ่งมั่นจริงใจที่จะให้ความช่วยเหลือผู้สื่อข่าวในส่วนภูมิภาคของประเทศไทย ในสถานการณ์ที่เราต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสร้างมิตรภาพ ความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ยั่งยืนตลอดไป

ภาพ​ -​ ข่าว
พวกสว่างวงศ์

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ