เสี่ยตังค์ การันตีถ้าหากน็อค

เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ การันตีถ้าหาก น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ 


  สามารโชว์ฟอร์มสุดแจ่มคว้าชัยป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก WBA รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 8 ในการชกกับ โนริฮิโตะ ทานากะ นักชกชาวญี่ปุ่นลงมาได้ ตนจะสนับสนุนโกอินเตอร์ตามรอย วันเฮง ซีพีเอฟ นักชกรุ่นพี่ตามที่เคยสัญญาไว้ก่อนหน้านี้ชัวร์ ฝากแฟนมวยชาวไทยไปติดตามเป็นกำลังใจนักชกไทยพร้อมกับไปซื้อสินค้าราคาถูกจากคาราวานซีพีเอฟ  สินค้าOTOPจากพื้นเมืองและคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังที่จะไปร่วมสร้างความสุขในวันที่3 มีค.นี้ แน่นอน   
ความเคลื่อนไหว ศึก ซีพีเอฟยอดมวยโลก นัดยิ่งใหญ่ วันอังคารที่ 3มีนาคม 2563 ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้า สำนักงานเทศบาลนครนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 13.45-15.45 น.เป็นต้นไป  จัดโดย บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น   คู่เอกนำรายการ ชม น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่ 8 กับนักชกดีกรีแชมป์ประเทศญี่ปุ่น โนริฮิโตะ ทานากะ  ขณะคู่อื่นๆยังอยู่ครบอาทิ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชกมวยสากลอาชีพครั้งแรก กำหนด10ยก เจอ โอมาร์ เอลาเออร์ นักชกชาวโมร็อคโค พิกัด 135ปอนด์ และยังมีด้าน ก้องฟ้า ซีพีเอฟ อุ่นเครื่องสากลพิเศษกำหนด 10 เจอ ซิดริค ดา ซิลวา นักชกจากสเปน พิกัด 124ปอนด์
ขณะด้าน เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์เผยว่า ก็ขอฝากแฟนมวยชาวไทยไปติดตามเป็นกำลังใจนักไทย ในศึกซีพีเอฟ ยอดมวยโลกนัวันอังคารที่3มีค.นี้ได้ ไม่ว่าจะเปิดตัวของเพชรดำที่จะประเดิมชกมวยสากลอาชีพครั้งแรก และ ก้องฟ้าจะอุ่นเครื่องกับนักชกสเปน ส่วนคู่เอกห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นการป้องกันแชมป์ของ   น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ  ซึ่งถ้าหาก สามารโชว์ฟอร์มสุดแจ่มคว้าชัยป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก WBA รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 8 ในการชกกับ โนริฮิโตะ ทานากะ นักชกชาวญี่ปุ่นลงมาได้ ตนจะสนับสนุนโกอินเตอร์ตามรอย วันเฮง ซีพีเอฟ นักชกรุ่นพี่ตามที่เคยสัญญาไว้ก่อนหน้านี้ต่อไปเช่นกัน  อีกทั้งยังมี ซื้อสินค้าราคาถูกจากคาราวานซีพีเอฟ  สินค้าOTOPจากพื้นเมืองและคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังที่จะไปร่วมสร้างความสุขแน่นอนครับ


สำหรับการ ชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชป์โลก WBA รุ่นมินิมัมเวต(105ปอนด์) กับ รองแชมป์โลก อันดับ13 โนริฮิโตะ ทานากะ ชาวญี่ปุ่น  จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 2มีนาคม 2563 ณ ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ซอยจรัญสนิทวงศ์34  กรุงเทพมหานคร เริ่มเวลา 11.00น.เป็นต้นไป และแข่งขันในวันที่3มีค. เวลา 13.45น.เป็นต้นไป. ช่อง7ยิงสด พร้อมมีคาราวานซีพีเอฟ สินค้า OTOP ราคาย่อมเยาว์ไปให้จำหน่ายลดค่าครองชีพมากมาย งานนี้แฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ