ไม่หวั่นพายุ “กาญจนา” หวังคว้าเหรียญทองเพื่อเป็นของขวัญให้แก่แฟนบอลชาวไทย

#ชัดทุกกระแส

ไม่หวั่นพายุ “กาญจนา” หวังคว้าเหรียญทองเพื่อเป็นของขวัญให้แก่แฟนบอลชาวไทย


วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น.
ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามบีนาน “โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำทัพ "ชบาแก้ว” ชุดซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมสนามหญ้าเทียม ต่อเนื่อง ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 นัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม สาย บี พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย

การฝึกซ้อมในครั้งนี้ ได้เน้นไปที่แทคติก และการเข้าทำ ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง

หลังการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “การแข่งขันซีเกมส์ในครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของเนตรเอง ทุกอย่างไม่แน่นอน เราอายุเริ่มเกินที่จะเล่นแล้ว จึงหวังที่จะคว้าเหรียญทอง เพื่อเป็นของขวัญให้กับตนเองและทีม ตลอดจนแฟนบอลชาวไทย”


“ในรอบแบ่งกลุ่ม โดนส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่น่ามีปัญหา แต่รอบสอง เราต้องเข้าไปเจอเจ้าภาพอย่างฟิลิปปินส์และเมียนมา ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง”

“พายุไต้ฝุ่นคังมูริที่จะเข้ามาในฟิลิปปินส์ คิดว่าทางโค้ชและทีมงาน จะมีแทคติกที่สามารถจัดการได้ คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหากับทีมเรามาก เพราะเราแข่งสนามหญ้าเทียม”

“อยากให้แฟนบอลชาวไทย ช่วยเชียร์และให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งทีมผู้ชายและทีมผู้หญิง พวกเราจะคว้าเหรียญทองไปฝากทุกคนค่ะ”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 2 ธันวาคม  2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามริซัล เมมโมเรียล(สนามหญ้าเทียม)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ