เพชร ซีพีเอฟโชว์ฟอร์มดุไล่ต่อยหมัดฮุบท้อง

#ชัดทุกกระแส

เพชร ซีพีเอฟโชว์ฟอร์มดุไล่ต่อยหมัดฮุบท้องทำได้รุนแรงก่อนยกที่3 มาชิงตะบันหมัดเข้าเต็มหน้าส่งร่่าง อาริส บัวนาไวเดซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ร่วงพ่ายน็อกยก3 ลงมาอย่างสุดสวยงาม 


ทำให้ เพชร สามารถรักษาแชมป์opbf silverรุ่นแบนตั้มเวท ไว้ได้อีกครั้ง ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึก ยอดมวยไลก OPBF  เมื่อวันที่29พ.ย.62 ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้าหมู่บ้านสินทวีพระราม 2 ซอย 43 เขตจอมทองกรุงเทพฯ ที่ผ่านมา ด้าน เสี่ยตังค์ เพชรยินดี โปรโมเตอร์ผู้จัด ประทับใจที่เพชรไฟต์นี้ชกได้ดี จนสามารถคว้าชัยป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง และไฟท์ต่อไปได้คุยกับทางประเทศว่าจะนำไปชกที่ประเทศอเมริกา ซึ่งจะเป็นวันไหนรอลุ้นอีกครั้ง ขณะเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่คว้าชัยมาได้ รอลุ้นต้นเดือนหน้าที่ตนจะไปประชุมที่ ญี่ปุ่น  ซึ่งเชื่อว่ามีโอกาสโกอินเตอร์ ตามที่หวังไว้ได้แน่นอน
ผลการแข่งขันศึก ยอดมวยไลก OPBF  เมื่อวันที่29พ.ย.62 ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้าหมู่บ้านสินทวีพระราม 2 ซอย 43 เขตจอมทองกรุงเทพฯ ที่ผ่านมา จัดโดย เสี่ยตังค์ เพชรยินดี  และทีมงาน มีดังนี้
 

        คู่เอก เพชร ซีพีเอฟ  (ไทย) พบ อาริส บัวนาไวเดซ นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์
พิกัดชกป้องกันแชมป์ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF ซิลเวอร์ รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์
 เกมการชกยกแรก  เพชร ซีพีเอฟ  นักชกชาวไทย ที่ได้เปรียบรูปร่างดักชิงแย๊บหน้าฮุบท้องวนออกข้าง ขณะ อาริส นักชกจากฟิลิปินส์ มีลูกดักจิ้มซ้ายสลับขวาตรง โต้เถียงแต่ยังทำได้ไม่ถนัด  ก่อนยกสอง อาริสที่พยายามไล่สาวหมัดต่อยท้องแลกได้น่ากลัว แต่เพชรที่ไม่มั่วโดนแต่เก้บอาการ ป้องกันตัวเก่งยกการ์ดสูง มีช่องต่อยท้องตัดลำตัวฮุบบน ตะบันหมัดได้ต่อเนื่องเอาทาง อาริสที่โดนหมัดปลายๆมีซึมโคลงเคลง กระทั่งยก3เกมจบเร็วเมื่อ เพชรที่โชว์ฟอร์มดุไล่ต่อยหมัดฮุบท้องทำได้รุนแรงdjvo มาชิงตะบันหมัดเข้าเต็มหน้าส่งร่่าง อาริส บัวนาไวเดซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ร่วงพ่ายน็อกยก3 ลงมาอย่างสุดสวยงาม ชนิดแฟนมวยตบมือให้ลั่นสนาม  ทำให้ เพชร สามารถรักษาแชมป์opbf silverรุ่นแบนตั้มเวท ไว้ได้อีกครั้ง


      ขณะที่เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์  โปรโมเตอร์ผู้จัด เผยว่า ก็ต้องขอบคุณแฟนมวยที่มาติดตามผลงานของศึก ยอดมวยโลก OPBF ที่ผ่านมา ซึ่งตนประทับใจมากๆที่นักชกชาวไทย เพชร ซีพีเอฟ ที่ไฟต์นี้ชกได้ดี กว่าคิด จนสามารถคว้าชัยป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้งชนิดไม่ครบยก  และไฟท์ต่อไปได้คุยกับทางโปรโมเตอร์ต่างประเทศไว้แล้วว่าจะนำไปชกอเมริกา ซึ่งจะเป็นวันไหนรอลุ้นอีกครั้ง ขณะเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่คว้าชัยมาได้ รอลุ้นต้นเดือนหน้าที่ตนจะไปประชุมที่ ญี่ปุ่น  ซึ่งเชื่อว่ามีโอกาสโกอินเตอร์ ตามที่หวังไว้ได้แน่นอน
ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรมณี ซีพีเอฟ ชนะคะแนน เพชรพิชิต ศิษย์ครูเอก,ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ชนะคะแนน โจวยู่(จีน),ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชนะน็อก อาบอลเฟช อับดุลมาเลกี้ ยก2

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ