อาจารีประเดิมคว้าทองแรกแขมป์ฟิตเนสเอเชียสมัย 4

#ชัดทุกกระแส

อาจารีประเดิมคว้าทองแรกแขมป์ฟิตเนสเอเชียสมัย 4


การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 53 ที่ ห้องแปซิฟิกแกรนด์บอลรูม โรงแรม แปซิฟิกพาเลช เมืองบาตัม ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 30 ก.ย. เป็นการแข่งขันวันแรก มี มาร์ ซิอาโน่ นอร์มัน ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศอินโดนีเซีย เป็นประธานเปิดการแข่งขันร่วมด้วย ดาโต๊ะ พอล ชัวร์ ประธานสหพันธ์เพาะกายและฟิตเนสแห่งเอเชีย และ นายศุกรีย์​ สุภาวรีกุล เลขาธิการสหพันธ์เพาะกายและฟิตเนสแห่งเอเชีย ร่วมเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วย 30 ประเทศ สมาชิก ที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้
สำหรับการแข่งขันวันแรกมีชิงชัยทั้งหมด 18 รายการ ซึ่งนักกีฬาไทยเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 10 รายการ
      ผลปรากฎว่า ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซม.จ.อ.หญิง อาจารี แท่นทรัพย์ ประเดิมคว้าทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย เป็นแชมป์เอเชียสมัยที่ 4 โดยมี ณัฏฐ์ณัชชา ทองสรวง ได้ทองแดง โดยเงิน เหงียน ทิ คิม ควง (เวียดนาม)


    เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 70  กก. ขุนตาล พวงเพชร แชมป์เอเชีย 2 สมัย พลาดได้เหรียญเงิน ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ครอสนามัวร์ที ฮาริ บาบัว (อินเดีย) ที่ 3  บูดา อานัค อันชาห์ (มาเลเซีย)
      ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม. ศิริพร ศรช่วย ได้ทองแดง ที่ 1 ฟาม ทิ ฟอง เตา (เวียดนาม) ที่ 2 ทรานทิคัมตู (เวียดนาม)
     เพาะกายหญิง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กก. สุรีรัตน์ ศาสตร์มะเริง ได้ทองแดง ที่ 1 เหงียน บิช ทาม (เวียดนาม) ที่ 2 บิลโลชาน มาดาวิ (อินเดีย)
     เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กก. จ.อ.นำพล ตะวังทัน ได้ที่ 4 โดย  ที่ 1 โกเป ขุนตาล คูมาร์ (อินเดีย) ที่ 2 ฟาม ตรอง โท (เวียดนาม) ที่ 3 โมฮาเหม็ด มูซา (มัลดืฟท์)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ