"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!ร่วมกับ หน่วยงานราชการและเอกชนนำถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ครอบครัวมีฐานะยากจน!!

#ชัดทุกกระแส

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!ร่วมกับ หน่วยงานราชการและเอกชนนำถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ครอบครัวมีฐานะยากจน!! 


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมาโดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.,พ.ต. สมโภชน์ กระแจะเจิม ผช.หน.ชรต. จังหวัด ป.ข.,ร.ท.ณัฐดนัย สุขทวี พร้อมด้วย นางสุพัตรา ไพฑูรย์  รักษาราชการแทนพมจ.ปข.,น.ส.สมจิตร์ ตั้งจิตรวรวงค์ นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ หน.กลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ(พมจ.),นายมนตรี  เชื้อวงค์สกุล นายกอบต.หนองตาแต้ม
- จนท.รพสต.บ้านห้วยแสลงพันธ์
- ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านห้วยแสลงพันธ์ ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
-นายอภิรักษ์ ฯพนักงานโรงแรมชีวาศรมและนายรุจิภาสฯพนักงานโรงแรมอมารีหัวหิน                               


ได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วย น.ส.สาคร ศิลปี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 378 ม.2 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีฐานะยากจน ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งเต้านมรักษาใช้สิทธิ์การรักษา 30 บาทไม่มีรายได้ รายได้มาจากสามีเพียงคนเดียวซึ่งสามี มีอาชีพก่อสร้าง พักอาศัยอยู่กับสามีและบุตร 2 คน หลังจากนั้นได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งจาก"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"โดยดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และมอบน้ำดื่มจากบริษัทอีซูซุอึ้งง่วนไต๋จำกัดสาขาปราณบุรี และไข่ จากนายอภิรักร่วมกับนายรุจิภาส ให้กับผู้ป่วยและบุตร  ผู้ป่วยได้กล่าวขอบคุณที่นำสิ่งของมามอบให้ คณะฯได้ให้กำลังใจและจัดทำข้อมูลเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ