โค้ชนิชิโนะ ทำให้เราตื่นตัว และมีสมาธิตลอดเวลา

 #ชัดทุกกระแส

โค้ชนิชิโนะ ทำให้เราตื่นตัว และมีสมาธิตลอดเวลา


กองกลางวัย 25 ปี เผยขณะนี้การฝึกซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันคัดบอลโลก

ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้บรรยากาศการฝึกซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดย อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ทำให้ทุกคนตื่นตัว และมีสมาธิตลอดเวลา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติอินโดนีเซีย


กองกลางจากสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี เมื่อล่าสุดเพิ่งทำ 1 ประตูช่วยต้นสังกัด บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ก่อนถูกเรียกเข้ามาอยู่ในสารบบ ทีมชาติไทย อีกครั้ง โดยล่าสุด ที่ติดทัพช้างศึก คือในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019

กุนซือชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา และจนถึงวันนี้ บรรยากาศในการฝึกซ้อมถือว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางความมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ และยังงดให้สื่อมวลชนเดินทางมาทำข่าว


“ส่วนตัวดีใจมากครับ ที่มีโอกาสกลับมายืนตรงจุดนี้อีกครั้ง แน่นอนว่า การติดทีมชาติ เป็นเกียรติประวัติ และ ความฝันสูงสุดของนักฟุตบอลทุกคนครับ” ศิวกรณ์ กล่าวหลังการฝึกซ้อม เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“ที่ผ่านมา ผมพยายามซ้อมให้เต็มที่ทุกวัน ทำตามที่โค้ชสั่งอย่างเคร่งครัด ก็ดีใจครับ ที่หลายคนมองว่า ผมทำผลงานได้ดี และตอนนี้ก็ค่อนข้างมั่นใจครับ ที่สำคัญ ไม่มีอะไรที่ต้องกดดันด้วย”

จอมทัพจากกว่างโซ้งมหาภัย ยังกล่าวต่อว่า “โค้ชนิชิโนะ ค่อนข้างเน้นในเรื่องระเบียบวินัย ตามสไตล์คนญี่ปุ่น ก็ถือเป็นเรื่องดีครับ ไม่ใช่แค่ในด้านฟุตบอลเท่านั้น เพราะหลังจากนี้ ไม่ว่าเราจะออกไปทำอะไร เราก็จะเป็นคนที่มีวินัยมากขึ้น ส่วนการซ้อม จากวันแรก จนถึงวันนี้ ก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ครับ โค้ชทำให้เราตื่นตัว และมีสมาธิ ตลอดเวลา”

“ในส่วนของการแข่งขันในทีมที่สูง ผมมองตัวเองมากกว่า ผมคิดแค่ว่า ทำให้เต็มที่ก็พอ และสำหรับผม การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติชุดนี้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว”


“ผมแค่ลงไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และตามที่โค้ชสั่งก็พอครับ จากนั้น ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่ที่โค้ช และในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ชครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ