แฉ!!! ผู้บงการ​ เบื้องหลังเบี้ยวเงินจ้างวานให้ไปทำร้าย​ เผารถ​ ชาวบ้านเพื่อขับไล่ยึดที่ดินคุณหญิงส้มจีน

#ชัดทุกกระแส

แฉ!!!  ผู้บงการ​ เบื้องหลังเบี้ยวเงินจ้างวานให้ไปทำร้าย​ เผารถ​ ชาวบ้านเพื่อขับไล่ยึดที่ดินคุณหญิงส้มจีน




เมื่อวันเสาร์ที่​ 17​ สิงหาคม​ 2562​ เวลา​ 11.00  น.
ณ​ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

นายสุริยา สุขกันตะ  ผู้ว่าจ้างทำร้ายร่างกายชาวบ้านได้เดินทางที่จะเข้ามอบตัว พร้อมกล่าวจะกระชากหน้ากากผู้บงการที่เป็นผู้ว่าจ้างตนและให้กลุ่มผู้ต้องหาไปกระทำการใดๆในคดีทำร้ายร่างกายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสคดีเผาหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ และคดีใช้รถแม็คโครรื้อบ้านเรือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในที่ดินของคุณหญิงส้มจีน



ส่วนสาเหตุที่มามอบตัวล่าช้าหลังจากเกิเหตุมานานแล้ว เนื่องจากส่วนหนึ่งมีความน้อยใจ ที่ผมไม่ได้รับเงินในการที่ผมสำรองจ่ายก่อน เมื่อมีปัญหาผู้ว่าจ้างก็ทิ้งผมเลย แม้แต่ผมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แม้แต่บาทเดียวก็ไม่ช่วยออกค่ารักษาเลย ลูกชายผมเสียชีวิตก็ไม่ช่วยค่าทำศพเลย ขณะนี้ผมไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย ซึ่งเขาควรที่จะช่วยเหลือชาวบ้านรวมถึงช่วยเหลือในส่วนที่ผมควรจะได้บ้าง แต่เขาก็ไม่มีการติดต่อ เขาเคยพูดมาจะให้เงินเพียง 50,000 บาท แต่ที่เราจ่ายไปก่อนกว่า 100,000 บาท นอกจากที่มาวันนี้จะมาให้ปากคำแล้ว ยังได้นำหลักฐาน ประกอบด้วย 1.บุคคลที่ร่วมกระทำความผิด 2.หลักฐานเกี่ยวกับการรับเงิน คลิปเสียง รูปภาพ ที่จะนำไปเป็นประโยชน์ต่อคดีกับคน ๆ นี้ได้ ในส่วนที่ผมกระทำผิดผมก็ยอมรับและมอบตัว ซึ่งวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หลับไปรวมรวมเอกสารหลักฐานมาใหม่และจะติดต่อให้นำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนที่ดูแลคดีนี้โดยตรง.



 ผู้ต้องหาคนดั่งกล่าวจึงขอเข้ามอบตัวพร้อมถือรูปคนๆหนึ่งที่พัวพันอยู่กับกลุ่มคนมีสีในพื้นที่อีกด้วยโดยกล่าวระบุว่าเป็นผู้ว่าจ้าง และต้องการกระชากหน้ากากของผู้บงการคนนี้ออกมาให้หมด ซึ่งเจ้าตัวได้เตรียมหลักฐาน​ ที่จะมายื่นต่อ​โดยทาง  ร้อยเวรสภ.คลองหลวง  ร.ต.ท.ดล​ ชูเกลี้ยง
ได้รับเรื่องไว้พิจารณา และจะนำเอกสารไปยื่นที่ศูนย์ดำรงธรรมอีกด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ