นักท่องเที่ยวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ กว่า 3,000 คน ร่วมกันรับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาและผลไม้นานาชนิด อิ่มไม่อั้น ฟรี ในเทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว

#ชัดทุกกระแส

นักท่องเที่ยวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ กว่า 3,000 คน ร่วมกันรับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาและผลไม้นานาชนิด อิ่มไม่อั้น ฟรี ในเทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว


วันนี้  24 ส.ค.62 ที่บริเวณซุ้มประตู หมู่บ้านปิยะมิตร 1 ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานเปิดเทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว ประจำปี 2562  ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวของหมู่บ้านปิยะมิตร  และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในพื้นที่ของ อำเภอเบตง  รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจและเป็นการกระจายรายได้แก่ผู้ประกอบการอื่นๆใน ต.ตาเนาะแมเราะและพื้นที่ใกล้เคียง สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ โดยมีดร.ระเด่น สะมะแอ รองนายก อบจ.ยะลา พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง นายวิรัต แซ่ตัน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ และนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ กว่า 3,000 คน ร่วมกันรับประทาน บุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาและผลไม้นานาชนิด อิ่มไม่อั้น ฟรี  ตลอดทั้งงาน




นายวิรัต แซ่ตัน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ  กล่าวว่า เทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว   ปีนี้เป็นปีที่ 8  แล้ว โดยผลไม้ภายในงาน เป็นผลไม้ จากสวนผลไม้ของเกษตรกรในพื้นที่ คัดสรรคุณภาพดีมาให้รับประทานฟรี แบบไม่ต้องกลัวหมด





 นอกจากนี้มีการแสดงนิทรรศการเสริมสร้างอาชีพเกี่ยวกับผลไม้ ซุ้มนิทรรศการอาหารที่ขึ้นชื่อในพื้นที่ของ ต.ตาเนาะแมเราะ ประกวดการแข่งขันจัดสำรับผลไม้ ประกวดทุเรียนยักษ์ในพื้นที่ ประกวดรถผลไม้ การแข่งขันกินทุเรียน แข่งขันกินไก่สับเบตง แข่งขันกินหมี่ผัดเบตง ปลาจีนนึ่ง แข่งขันกินวิบากผลไม้ และร่วมทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้นานา ชนิด เงาะ มังคุด ลองกอง ทุเรียน ฟรี พร้อมชมการแสดงบนเวที

ภาพ​ -​ ข่าว  โยธิน  ประชามตินัฐ  อ.เบตง จ.ยะลา  รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ