"ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ร่วมสนับสนุน มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา และทุนช่วยเหลือ แก่ สื่อมวลชนกีฬา!!

#ชัดทุกกระแส

"ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ร่วมสนับสนุน มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา และทุนช่วยเหลือ แก่ สื่อมวลชนกีฬา!!



วันที่ 29 ก.ค.2562 เวลา 11.30 น. ณ ร้านสมหวังไก่ย่าง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา และทุนช่วยเหลือ แก่ สื่อมวลชนกีฬา จัดโดยนายศิวดล ชวลิตปรีชา อดีตนายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย




โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธี พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด และ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รวมทั้ง นางพรศรีพิงค์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประชาสัมพันธ์ และ พันธมิตรสัมพันธ์บริษัท พราวด์ ฮอทพิทอลิตี้ จำกัด และนายฉลองกาญจน์ (อ็อด) ผู้บริหารสมหวังไก่ย่าง ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีมอบทุนดังกล่าว ซึ่งมี สื่อมวลชนกีฬาหลายสังกัด และ บุตร-ธิดา เข้าร่วมรับมอบทุนช่วยเหลือจำนวนทั้งหมด 57 ราย






ด้าน นายศิวดล กล่าวว่า ได้เห็นความสำคัญของสื่อมวลชนกีฬาในสภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี รวมทั้ง สื่อต่างๆ โดนจ้างออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางท่านก็มีภาระต้องเลี้ยงดูบุตร-ธิดา ดังนั้นจึงมีแนวคิดที่จะช่วยเหลือให้กับสื่อมวลชนต่างๆ จึงได้จัดพิธี มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา รวมทั้ง ทุนช่วยเหลือสื่อมวลชนกีฬาขึ้นดังกล่าว เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องสื่อมวลชนกีฬาในการดำรงชีวิตต่อไป นายศิวดล กล่าวทิ้งท้าย!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ