“สมเกียรติ” บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุเตรียมลงสู้สึก“โมโตทู” มั่นใจร่างกายพร้อมลงบิดรายการเช็กกรังด์ปรีซ์

 #ชัดทุกกระแส


“สมเกียรติ” บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุเตรียมลงสู้สึก“โมโตทู” มั่นใจร่างกายพร้อมลงบิดรายการเช็กกรังด์ปรีซ์



“คิงคองก้อง” สมเกียรติจันทราหมายเลข35 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในสนามระดับโลกจาก



โครงการ“เรซทูเดอะดรีม” ของ“เอ.พี.ฮอนด้า” สลัดจากอาการบาดเจ็บออกเดินทางสู่แดนกระทิงดุเพื่อร่วมทีมอิเดมิตสึฮอนด้าทีมเอเชียสู้ศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ2019 สนามที่10 ในรายการเช็กกรังด์ปรีซ์ที่สนามออโตโมโตโดรมเบอร์โนสาธารณรัฐเช็ก  ระหว่างวันที่2-4 สิงหาคมนี้เจ้าตัวเผยร่างกายดีขึ้นเยอะแต่ยังไม่เต็ม100 เปอร์เซนต์มั่นใจว่าได้ลงโชว์ลีลาในช่วงสุดสัปดาห์นี้แน่นอนขณะที่  ดร.อารักษ์พรประภากำชับต้องมีสมาธิและอย่าใจร้อนเชื่อว่า"คิงคองก้อง" ได้ลุ้นเอาแต้มมาฝากชาวไทย


ความเคลื่อนไหวของ“คิงคองก้อง” สมเกียรติจันทรานักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในสนามระดับโลกเจ้าของหมายเลข35 จากอิเดมิตสึฮอนด้าทีมเอเชียลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรกในศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ2019 ภายใต้โครงการเรซทูเดอะดรีมของเอ.พี.ฮอนด้าในการผลักดันนักบิดไท
ยไปสู่สนามระดับโลกโมโตจีพีภายในปี2025 



หลังจากที่สมเกียรติจันทราได้เดินทางกลับประเทศไทยเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหลังผ่าตัดแขนซ้ายหักจากการพลาดล้มที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ล่าสุดเมื่อวันที่30 ก.ค.ที่ผ่านมา"คิงคองก้อง" ที่หายเจ็บเกือบ100 เปอร์เซนต์แล้วได้ออกเดินทางไปที่ประเทศสเปนเพื่อเก็บตัวกับทีมอิเดมิตสึฮอนด้าทีมเอเชียและเช็คความฟิตของร่างกายเตรียมลงทำการแข่งขันศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ2019 สนามที่10 ในรายการเช็กกรังด์ปรีซ์ที่สนามออโตโมโตโดรมเบอร์โนสาธารณรัฐเช็ก  ระหว่างวันที่2-4 สิงหาคมนี้




สมเกียรติจันทรากล่าวว่า"ตอนนี้อาการบาดเจ็บของผมกลับมาฟิตสมบูรณ์เกือบเต็ม100 เปอร์เซนต์แล้วการกลับมาสเปนครั้งนี้เพื่อให้ทีมเช็กอาการบาดเจ็บว่าพร้อมที่จะลงสนามในศึกเช็กกรังด์ปรีซ์สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่โดยผมมั่นใจว่าสภาพร่างกายของผมพร้อมแล้วและน่าจะได้ลงแข่งอย่างไม่มีปัญหา"

ด้านดร.อารักษ์พรประภารองประธานกรรมการบริหารบริษัทเอ.พี.ฮอนด้าจำกัดกล่าวว่า"ตอนนี้อาการบาดเจ็บของสมเกียรตินั้นไม่ต้องเป็นห่วงอาการดีขึ้นเยอะเกือบหายแล้วแต่ก็ยังไม่100 เปอร์เซนต์เต็มคาดว่าน่าจะได้ลงแข่งขันสุดสัปดาห์นี้อย่างไม่มีปัญหาก่อนออกเดินทางทางผมก็ได้กำชับน้องก้องว่าเวลาขี่ต้องมีสมาธิให้มากและอย่าใจร้อนให้เก็บเอาความผิดพลาดจากรอบวอร์มอัพในศึกดัชต์กรังด์ปรีซ์  มาเป็นประสบการณ์เพื่อพัฒนาตัวเองเชื่อว่าในสนามนี้สมเกียรติน่าจะมีโอกาสได้ลุ้นแต้มติดมือฝากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยส่งแรงใจเชียร์กันเยอะๆนะครับ"



สำหรับ“คิงคองก้อง” ปัจจุบันมี7 คะแนนรั้งอันดับ24 บนตารางคะแนนรวมศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ2019 จากนักแข่งทั้งหมด37 คนโดนมีอเล็กซ์มาร์เกซน้องชายของมาร์คมาร์เกซแชมป์โลกจากทีมเรปโซลฮอนด้านำเป็นจ่าฝูงที่136 คะแนน

โดยสมเกียรติจะลงทำการแข่งขันศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ2019 สนามที่10 ในรายการเช็กกรังด์ปรีซ์ระหว่างวันที่2-4 สิงหาคมนี้ที่สนามออโตโมโตโดรมเบอร์โนสาธารณรัฐเช็ก




แฟนๆความเร็วชาวไทยสามารถติดตามและให้กำลังใจสมเกียรติจันทรานักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า(Honda Motorcycle Thailand) www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ