เหมือนโกรธใครมา โต๊ะเล็กการท่าเรือ เปิดบ้านยำใหญ่ ม.ภาคฯ 15-1

#ชัดทุกกระแส

เหมือนโกรธใครมา โต๊ะเล็กการท่าเรือ เปิดบ้านยำใหญ่ ม.ภาคฯ 15-1  นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ - บรรหาร ขันติชัยขจร – อนุกูล มินิ พาเหรดพร้อมใจกันซัดคนละแฮตทริก ช่วยให้ทีมนำโด่งต่อไป  



ด้าน กรมทางหลวง ฟอร์มยังร้อนแรง เปิดบ้านอัด สิงห์ สมุทรสาคร 5-2 แบงค็อก บีทีเอส ซัดศรีสะเกษ 5-1 ราชนาวี บด ม.เกษมบัณฑิต 6-0  ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อ 31ก.ค.

กรมทางหลวง  5 – สิงห์ สมุทรสาคร 2
ฟุตซอลไทยลีก2019 มีเกมนัดกลางสัปดาห์ เมื่อ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นแมตซ์ที่ 20 ของฤดูกาล ซึ่งคู่แรกที่สนามเทศบาลตำบลปลายบาง กรมทางหลวง เปิดรังพบ สิงห์ สมุทรสาคร เวลา 14.30 น. วันพุธที่ 31 ก.ค.62
ครึ่งแรก น.5 ทั้งสองทีมสลับส่งผู้เล่นชุดสองลงมา และเป็น จิรสิน กิ้มเส้ง ซัดเหน่งๆให้ กรมทางหลวง ขึ้นนำ 1-0 น.9 เกมรุกกรมทางหลวงไหลลื่นสุดๆ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ กัปตันทีมกรมทางหลวงหลุดไปซัดดาบแรกติดเซฟ ดาบสองยังตามซ้ำมุมแคบเข้าไป กรมทางหลวง นำ 2-0
น.14 เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ซัดหักข้อด้วยขวานอกกรอบ บอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสุดสวย กรมทางหลวง หนีเพิ่ม 3-0 และเป็นลูกที่2ของเจ้าตัวในเกมนี้



น.19 กรมทางหลวงเสียจุดโทษ เมห์ดี้ โมสตาฟาอี นายด่านเจ้าถิ่นเสียฟาวล์ในแดนตัวเอง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษของ สิงห์ สมุทรสาคร พร้อมแจกใบเหลืองให้ เมห์ดี้ โมสตาฟาอี ก่อนที่ สรศักดิ์ พูนจังหรีด ซัดจุดโทษไม่พลาด ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง น.25 นที ธุศิริ ตวัดยิงเร็วนอกกรอบ ช่วยให้ กรมทางหลวง หนีเพิ่ม 4-1 น.31 โรมวลโด้ ดาวเตะกรมทางหลวงหลุดไปซัดดาบแรกติดเซฟ ดาบสองยังมาเข้าทางก่อนยกข้ามตัวเข้าไปง่ายๆ กรมทางหลวง หนีห่าง 5-1
น.36 สรศักดิ์ พูนจังหรีด ซัดให้สิงห์ สมุทรสาคร ไล่มาเป็น 2-5 เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย จบเกม กรมทางหลวง ชนะ สิงห์ สมุทรสาคร 5-2
รายชื่อ 5 คนแรกทั้งสองทีม
กรมทางหลวง : เมห์ดี้ โมสตาฟาอี(GK) , ภาสกรณ์ สกลวารี , อติราช สิทธิศักดิ์ , วิษณุ มีมากบาง , ภูดิท ธรรมรจน์
สิงห์ สมุทรสาคร : หัสดี มักเชียว(GK) , อลงกรณ์ จันทร์พร , สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ , ธนาธิป แสงสังข์ , วีระยุทธ วนเชียงราก
.................................
แบงค็อก บีทีเอส  5 – ศรีสะเกษ 1
ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 16.30 น. เจ้าบ้าน “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 7 ที่มี 28 แต้ม รับมือ “กูปรีปราสาทขอม” ศรีสะเกษ รองบ๊วยที่มี 10 แต้ม
เปิดเกมมาแบงค็อก บีทีเอส ก็บุกไส่ทัที และ น.5 ก็สามารถเจาะประตูออกนำได้ก่อน จาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ทำชิ่งกับ ราม่อน ปาเบา ก่อนจะจัดการยิงโล่งๆเข้าไปเป็น 1-0
จากนั้น น.6  “อัศวินเมืองหลวง” ก็โชว์พลังเกมรุกอีกครั้ง ซึ่งเป็น ประภาส อยู่สำราญ ที่หลุดเข้าไปยิงเป็น 2-0
สถานการณ์ของศรีสะเกษ ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อนาทีเดียวกันนั่นเอง ธนโชติ เสาะแสวง ที่เพิ่งลงสนามก็จัดการซัดจากฝั่งซ้ายบอลแฉลบขาผู้เล่นศรีสะเกษเข้าไปเป็น 3-0
ศรีสะเกษ เริ่มตั้งตัวได้บ้าง น. 12  เฉลิมพล ฮุนอยู่ จ่ายบอลจากฝั่งขวาไปเสาสอง  อนุชา หอมเสน วิ่งขึ้นมาแปบอลเน้นๆเข้าไปให้ทีมเยือนไล่มา 1-3
น.18 ราม่อน ปาเบา ได้บอลกลางสนามจ่ายออกขวาให้ มูฮัมหมัด ที่เบิ้ลคืนให้ ราม่อน ยิงง่ายๆเข้าไปเป็น 4-1 แบงค็อก บีทีเอส นำไปก่อนในครึ่งแรก
เกมครึ่งหลัง ศรีสะเกษ สู้ได้ดีขึ้น ด้วยการเพรสซิ่งเต็มสนาม จนถึงนาทีสุดท้าย ธนโชติ เสาะแสวง ตัดบอลจากเพาเวอร์เพลย์ของศรีสะเกษ แล้วบรรจงยิงไกลจากแดนตัวเองเข้าไปเป็น 5-1
นาทีเดียวกัน วิวัฒน์ ไทยเจริญ ไปผลักอกใส่ เฮริค ทำให้โดนใบแดงไล่ออก ก่อนจะหมดเวลา แบงค็อก บีทีเอส ชนะไป 5-1
รายชื่อ 5 คนแรกทั้งสองทีม
แบงค็อก บีทีเอส : ภาคียะ จันทร์แถม (GK),ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา,วิวัฒน์ ไทยเจริญ,ราม่อน ปาเบา
ศรีสะเกษ : กิตติภัทร ศักดิ์เสริมสุข (GK),อนุชา หอมเสน,เฉลิมพล ฮุนอยู่,อันโตนีโอ ฟิลโญ่,เฮริค โอลิเวียร่า
.................................
การท่าเรือ เอเอสเอ็ม  15– ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  1
เวลา 16.30 น.ที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม จ่าฝูง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จะรับมือ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมอันดับ 9 ที่ทำไป 25 แต้ม เจ้าบ้านการท่าเรือ ลงมาเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด น.3 ก็เบิกสกอร์แรกออกนำจากการกระทุ้งตาข่ายของ ไรอัน โกเมส นำไป 1-0
นาทีเดียวกัน การท่าเรือมาได้ประตูนำห่าง 2-0 ซึ่งเป็น นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ ที่จัดการซัดเข้าไป
จ่าฝูงเริ่มมั่นใจขึ้น และ น.6 นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ ก็มาบวกสกอร์ให้กับการท่าเรือทิ้งห่างไป 3-0
โต๊ะเล็ก “สิงห์คลองเตย” ลุยหนักนาทีเดียวกัน  กดเป็น 4-0 เข้าสู่ น.7 อนุกูล มินิ ก็บวกให้การท่าเรือเป็น 5-0 และนาทีเดียวกัน อนุกูล มินิ มากดประตูที่สองของตัวเองและทีมนำห่าง 6-0
การท่าเรือยังไม่ผ่อน น.19 ธวัชชัย ไร่รัตน์ กดเป็น 7-0 เข้าสู่นาทีท้าย อนุกูล มินิ ก็มาทำแฮตทริกด้วยการซัดเป็น 8-0 โดยนาทีเดียวกัน ม.ภาคฯได้ประตูตีไข่แตกจาก เกียรติศักดิ์ กันทะสอน ครึ่งแรกท่าเรือนำลิ่ว 8-1
ลงมาครึ่งหลัง การท่าเรือ เดินหน้าบดต่อ น.26 นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ ยิงเป็น 9-1 จากนั้น บรรหาร ขันติชัยขจร มาอัดเป็น 10-1 น.27
เข้าสู่ น.33 มาร์กอส ก็ได้โอกาสซัดเป็น 11-1 ต่อมา น.35 ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง เติมขึ้นมายิงเป็น 12-1 ต่อด้วย ไรอัน โกเมส กระทุ้งเป็น 13-1 ใน น.36
เจ้าถิ่นยังไม่ผ่อนง่ายๆ น.37 ไรอัน โกเมส ยิงได้อีกเป็น 13-1 และ น.38  ก็ทำแฮตทริกให้ตัวเองซัดเป็น 14-1  ก่อนที่ มาร์กอส จะมาปิดท้ายได้อีกลูกใน น.39
จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ถล่ม ม.ภาคฯไปขาดลอย 15-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อ 5 คนแรกทั้งสองทีม
การท่าเรือ : คณิศร ภู่พันธ์ (GK),เลิศชาย อิสราสุวิภากร,มาร์กอส วินิซิอุส,ธนากูล วิเชียรกุล,ไรอัน โกเมส
ม.ภาคฯ : บุลากร สุ่มนาค (GK),อัคพล กล่อมเกลี้ยง,ศุภกร อาจดวงดี,ชลธร เนียมไผ่,มนัสวีร์ รัตนวิศ


ราชนาวี 6  - ม.เกษมบัณฑิต 0
เวลา 16.30 น. ที่สนาม ภูติอนันต์ บางนา เกมระหว่าง "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดบ้านรับการมาเยือน "โต๊ะเล็กร่มเกล้า" ม.เกษมบัณฑิต น.4 ราชนาวี ได้ลุ้นก่อนจากลูกคิกอินจ่ายให้ อิทธิชา ประพาพันธ์ ซัดเต็มๆ แต่เต็ม ชนินกร จักรสวย ผู้รักษาประตู ม.เกษมฯ ปัดไว้ได้
ถัดมาอีกนาที เข้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำสำเร็จ 1-0 จากลูกคิกอินจ่ายให้ อิทธิชา ประภาพันธ์ ยิงไกลอีกครั้งเสียบเสาเข้าไป
น.13 ราชนาวี มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะยิงตามน้ำของ เจษฎา ชูเดช
น.24 จังหวะตัดบอลสวนกลับของ ราชนาวี จบด้วยการยิงที่เสาแรกของ พันธวัช ธงชัย "ตะหานน้ำ" นำห่าง 3-0 จากนั้น น.33 เกษมบัณฑิต เล่นเพาเวอร์เพลย์จ่ายบอลพลาดเป็น วรกานต์ นุชละออ ยิงสวนตูมเดียวเข้าไปให้ ราชนาวี 4-0


น.34 สกอร์ไหลเป็น 5-0 จาก ยูตะ โทกูทาเกะ นาทีเดียวกัน ทีมเยือนยังเล่นเพาเวอร์เพลย์ต่อเนื่องและมาเสียบอลอีกครั้ง เจษฎา ชูเดช ยิงเพิ่มอีกเป็น 6-0
จบเกม ราชนาวี เปิดบ้าน ถล่ม ม.เกษมบัณฑิต 6-0
ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
ราชนาวี : พู่กานต์ โด่งดัง (GK) ,พันธวัช ธงชัย ,วรกานต์ นุชละออ ,อิทธิชา ประภาพันธ์ ,ยูตะ โทกูทาเกะ
ม.เกษมบัณฑิต : ชนินกร จักรสวย (GK) ,พิชิต โนรี ,ภควัต พานพบ ,ทศพร โอทอง ,พีรพันธ์ พุ่มเพ็ชร์

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ