นักท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ต่างเข้าชมการแข่งขันชกมวยไทยโลก “THAI FIGHT เบตง “ อย่างเนื่องแน่น

#ชัดทุกกระแส

นักท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ต่างเข้าชมการแข่งขันชกมวยไทยโลก “THAI FIGHT เบตง “ อย่างเนื่องแน่น



วันนี้(29มิ.ย.62)ที่สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองเบตง จังหวัดยะลา พี่น้องชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ต่างเข้าชมการแข่งขันชกมวยไทยโลก “THAI FIGHT เบตง “ ที่จัดขึ้นโดยกองทัพบก ร่วมกับ ศอ.บต. หน่วยงานในพื้นที่ ตลอดจนภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขัน โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT พลโท พรศักดิ์  พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เข้าร่วม



นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT กล่าวว่า การจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT ในปีนี้เป็นการครบรอบ 10 ปี ของการจัดการแข่งขัน พร้อมได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการมวยไทย ที่ทำให้ชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
ด้านพล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) กล่าวว่า การแข่งขันชกมวยไทยโลก “THAI FIGHT เบตง “ ถือเป็นการคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ที่เป็นเมืองต้นแบบสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ให้เป็นที่รู้จักในสายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2563 สนามบิน เบตง จะเปิดการให้บริการ กับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ   จะทำให้เมืองเบตงกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของชายแดนใต้ต่อไป









ส่วนบรรยากาศการแข่งขันชกมวยไทยโลก “THAI FIGHT เบตง “ เป็นไปอย่างคึกคัก และตื่นเต้น ท่ามกลางเสียงเชียร์ทุกคู่ โดยเฉพาะคู่ระหว่าง ป.ต.ท.  ว.รุจิรวงศ์ (ไทย) VS ดิเอโก้ เบเนดุซ (ประเทศบราซิล) และเต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง (ไทย) VS โมฮัมเหม็ดโฮซีน  โดโรเดียน  (อิหร่าน) เรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยได้เร้าใจ นักมวยไทยสามารถเอาชนะได้อย่างสุดมันส์ ส่วนคู่ระหว่าง แสนชัย  พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (ไทย) VS คริสเตียน  พาสตอเร่ (อาร์เจนติน่า) แสนชัยยังคงโชว์ลีลาของแม่ไม้มวยไทย เรียกเสียงฮาและเสียงปรบมืออย่างกึงก้อง คว้าชัยชนะในการแข่งขัน
 ภาพ​ -  ข่าว  โยธิน  ประชามติรัฐ  อ.เบตง  จ.ยะลา   รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ