"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!ร่วมกับ กำนัน พยาบาลวิชาชีพ ผู้นำหมู่บ้าน นำถุงยังชีพ "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยติดเตียง!!

ชัดทุกกระแส

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!ร่วมกับ กำนัน พยาบาลวิชาชีพ ผู้นำหมู่บ้าน นำถุงยังชีพ "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยติดเตียง!!



เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.2562 เวลา 15.00 น.โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน. จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธำรงค์ สิงห์แก้ว ปราชญ์ชาวบ้าน,เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จว.ปข.พื้นที่อ.เมือง,มว.รส. ที่ 1 (อ.เมือง) ร้อยรส.จว.ปข.(ศร.),นายมานพ ครุฑเผือก กำนันตำบลเกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์,พยาบาลวิชาชีพรพ.สต. ตำบลเกาะหลัก และผู้นำหมู่บ้าน






ร่วมกันลงพื้นที่เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ นายเล็ก จวบนก อายุ 60 ปี บ้านหนองไม้แก่น ม.7 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาหลายปี สาเหตุจากลื่นล้มในห้องน้ำแล้วมาอาการปวดที่บริเวณหลัง จากนั้นจึงได้ให้ญาติพาไปพบแพทย์ จากการตรวจสอบของแพทย์พบว่า กระดูกสันหลังหักจึงต้องพักดูอาการที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาค่อนข้างนาน ต่อมาทางญาติจึงได้พามารักษาตัวเองที่บ้านพัก นายเล็ก ฯ มีสภาพอ่อนแรง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เป็นคนไข้ติดเตียง




โดยมีนางไสว ฯ ซึ่งเป็นภรรยาคอยดูแลอุ้มลงจากเตียงเพื่อเข้าห้องน้ำ ครอบครัวมีรายได้น้อยมีความต้องการเตียงและที่นอนลมเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลจากนั้นจึงได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพจาก"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"โดยดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯเพื่อเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตประจำต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ