"น้องเมย์" ส่งกำลังใจถึง "ชบาแก้ว" ทุกอย่างล้วนอยู่ที่ใจ ถ้าเชื่อมั่น ก็ไม่มีใครหยุดเราได้

#ชัดทุกกระแส

"น้องเมย์" ส่งกำลังใจถึง "ชบาแก้ว" ทุกอย่างล้วนอยู่ที่ใจ ถ้าเชื่อมั่น ก็ไม่มีใครหยุดเราได้ 




"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบตมินตันทีมชาติไทย ร่วมปลุกพลังวีรสตรีไทย สู่สายตาคนทั้งโลก ภายใต้แคมเปญ Power Of Women ร่วมส่งเสียงกำลังใจชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงเเชมป์โลก นัดสุดท้ายที่จะพบกับ ทีมชาติชิลี คืนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD   

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบตมินตันทีมชาติไทย กล่าวถึงพลังวีรสตรีไทยว่า "กว่าเธอจะก้าวสู่แถวหน้าของวงการ เธอต้องผ่าน ความเหนื่อย ความยากลำบาก และบทพิสูจน์เพื่อให้ทุกคนได้เห็น"

"เช่นเดียวกันกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน แม้สรีระหรือรูปร่างของเราจะตัวเล็กกว่า บอบบางกว่าแต่ก็เชื่อว่าเราคนไทยหลายๆ คนมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ที่สำคัญคือยังมีกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทย ก็อยากให้ทุกคนทำหน้าที่ในเกมสุดท้ายกับชิลีให้เต็มที่ และไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรพวกเราจะอยู่เคียงข้างทุกคนค่ะ"

 สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 34) อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา(อันดับ1), สวีเดน(อันดับ9) และชิลี(อันดับ39) โดยมีโปรแกรมลงวสนามในเกมสุดท้าย คืนวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD 

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ | Power of Women

https://www.facebook.com/changsuek/videos/vl.346325916081378/2361094273940177/?type=1


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ