“ปูลปิส” ชื่นชมลูกทีมออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในการยิงคีร์กีซ 4-2

#ชัดทุกกระแส




“ปูลปิส” ชื่นชมลูกทีมออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในการยิงคีร์กีซ 4-2  แต่ก็รับยังมีจุดแก้ไขอีกมากก่อนเจอเลบานอน ส่วนกุนซือคีร์กีซสถานรับทีมขาดเรื่องฟิตเนสทำให้ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้




ภายหลังจากที่แข้งโต๊ะเล็กยู 20 ทีมชาติไทย ประเดิมสนามนัดแรกในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2019 กลุ่ม บี ด้วยการเอาชนะ คีร์กีซสถานลงได้ 4-2 คว้า 3 แต้มแรกพร้อมกับโอกาสในการเข้ารอบต่อไปสูงมาก
โดย “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือใหญ่ของไทยได้เผยหลังจบการแข่งขันว่า ดีใจกับทีม เพราะเป็นชัยชนะในการลงเล่นนัดแรกที่ย่อมยากลำบาก และคีร์กีซ ก็เป็นทีมที่ดี แต่วันนี้ต้องชมว่านักเตะไทยทุกคนเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะครึ่งหลังที่เกมรับเรายอดเยี่ยมมาก
ผู้สื่อข่าวถามว่ายังมีอะไรต้องปรับปรุงก่อนนัดต่อไปบ้าง ปูลปิส ตอบว่า เรามีหลายสิ่งหลายอย่างมาก นี้คือทัวร์นาเม้นท์ของ  20 ที่ย่อมมีข้อผิดพลาด และปรับปรุงเพื่อให้พร้อมในการเจอกับเลบานอน ที่ถือว่าเป็นทีมแข็งแกร่งของกลุ่ม
นอกจากนี้มีการถามว่า 2 ที่แล้วทีมไทยจบทำผลงานยอดเยี่ยมจบอันดับ 3 มาปีนี้ตั้งเป้าอย่างไร กุนซือโต๊ะเล็กยู 20 ของไทยกล่าวว่า คราวที่แล้วตนไม่ได้คุม แต่รู้ดีว่าไทยชุดนั้นเป็นทีมที่ดีมาก ส่วนชุดนี้เราไม่ได้มีซูเปอร์สตาร์ แต่เรามีทักษะ และทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม แต่ก็คงจะไม่อาจพูดเป้าหมายได้ เพราะปีนี้มีทีมแกร่งเยอะมกทั้งอิหร่าน,อิรัก,ญี่ปุ่น,อินโดนีเซียก็ดี รวมทั้งเลบานอน ก็คงจะต้องเน้นนัดต่อนัด และคิดว่ารอให้จบแมตซ์กับเลบานอนก่อนก็น่าจะรู้ว่าทีมจะไปไกลแค่ไหน
ด้าน นูยาน เดจีบาเอฟ กุนซือทีมคีร์กีซสถาน ก็กล่าวถึงเกมนี้ว่า เรายังทำได้ไม่ดีพอ ยิ่งครึ่งหลังเราอ่อนล้า นักเตะยังขาดเรื่องฟิตเนสที่จะยืนระยะ ก็ทำให้เกมแย่ลงไปอีก ซึ่งนัดต่อไปเราจะแพ้ไม่ได้ ก็ต้องสู้เต็มที่ในการพบกับเลบานอน

สำหรับฟุตซอลยู 20 ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมนัดต่อไปพบกับเลบานอน ในวันที่ 16 มิ.ย. เวลา 17.00 น. หรือ 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ