เบตง ไฟรั่วดูดหนุ่มวัย 27 เสียชีวิตคาที่ตรงประตูห้องน้ำ

#ชัดทุกกระแส

เบตง ไฟรั่วดูดหนุ่มวัย 27 เสียชีวิตคาที่ตรงประตูห้องน้ำ เบื้องต้นพบสายไฟชำรุดตรงประตูเหล็กหลังบ้าน




     เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.62 ร.ต.ท.อารยะ เกษสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ยะรม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 222/40 ซอยประดิษฐ์ หมู่1 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ    ฝ่ายปกครอง  กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน



     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าห้องแถวปูนชั้นเดียวซึ่งปลูกติดกันหลายหลัง ภายในบ้านบริเวณด้านหลัง ตรงประตูห้องน้ำ พบศพนายยุสรี กะดะแซ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่3 ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีน้ำเงินเทา สวมกางเกงผ้าขายาว นอนคว่ำหน้า มีรอยไหม้ที่ มือข้างขวา มีสายไฟเสียบอยู่ตรงปลั๊กไฟ สายไฟมีรอยฉีกขาด ช่วงที่โดนประตูเหล็กหลังบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเกิดไฟรั่วใส่ประตูเหล็ก เมื่อนายยุสรีไปจับประตูเหล็กจึงโดนไฟดูดจนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งศพส่งโรงพยาบาลเบตงเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนที่จะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



    นายกฤตเมธ ชูโชติ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวไม่มีผู้พักอาศัย นายยุสรี จะมาอาบน้ำและชาร์จแบตโทรศัพท์เป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้ให้ตนมาดูผู้เสียชีวิตเพราะมาอาบน้ำนานผิดปกติ พอเดินเข้ามาในบ้านก็พบว่าเพื่อนถูกไฟช๊อต นอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ 
  ภาพ​ -​ ข่าว  โยธิน  ประชามติรัฐ  อ.เบตง จ.ยะลา  รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ