แถลงข่าวการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2019

#ชัดทุกกระแส

แถลงข่าวการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2019 



เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00 น. ณ ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระรามเก้า ได้มีงานแถลงข่าวการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2019 ที่จะระเบิดศึกระหว่างวันที่ 18 - 23 มิถุนายน 2562 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี


ภายในงานน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ   รองประธาน และเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย



นอกจากนี้ยังมี ดร.อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี, นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจ สปอร์ต และมัลติมีเดีย บริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด, นายณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและฝ่ายออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี และนักกีฬา ร่วมงานคับคั่ง

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ปีนี้ มีทั้งสิ้น 53 ประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน แบ่งเป็นทีมชาย 45 ประเทศ ทีมหญิง 39 ประเทศ กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-23 มิถุนายน 2562 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากจังหวัดอุดรธานี ให้สนามวอลเลย์บอลชายหาดทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน”


ดร.อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เผยว่า “การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ปี 2562 กำหนดให้สนามวอลเลย์บอลชายหาด ทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เป็นสนามแข่งขัน และเราได้เตรียมความพร้อมของสนามแข่งขันไว้แล้ว 4 สนาม สนาซ้อม 2 สนาม ระบบไฟฟ้าส่องสว่าง และเจ้าหน้าที่มากกว่า 260 ชีวิต เพื่อทำให้การแข่งขันในครั้งนี้เป็นที่ประทับใจแก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคน”




นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจ สปอร์ต และมัลติมีเดีย บมจ. สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย กล่าวว่า “วอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก นับเป็นรายการใหญ่ที่สุดของโลก ในรุ่นอายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าดีใจ ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เชื่อว่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจอย่างมากและยังจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี รวมทั้งทาง SMMTV ให้กับแฟน ๆ วอลเลย์บอลทั่วประเทศ และต่างประเทศ ได้ติดตามผลงานของนักกีฬาไทย และการแข่งขันคู่อื่น ๆ อย่างใกล้ชิดติดขอบจอ ตลอดทั้งการแข่งขันอีกด้วย”


นายณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและฝ่ายออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี กล่าวว่า “สการเเข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ปี 2562 สำหรับไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลในหลายๆ รายการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ได้รับชมการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการระดับนานาชาติอย่างทั่วถึง และได้ร่วมเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยและตัวแทนประเทศไทย ภายใต้ concept ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์ กับมาตรฐานการถ่ายทอดสด ที่มีคุณภาพในรูปแบบของไทยรัฐทีวีเช่นเดิม”

สำหรับการวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2019 ที่จะระเบิดศึกระหว่างวันที่ 18 - 23 มิถุนายน 2562 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ติดตามชมการถ่ายทอดสดทาง สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี และ SMMTV

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ