ทำแผนทีมปล้นร้านเพชรย่านเพชรเกษมทำแผน


#ชัดทุกกระแส

ทำแผนทีมปล้นร้านเพชรย่านเพชรเกษมทำแผน




ตำรวจคุมทีมปล้นเครื่องเพชร ร้านย่านเพชรเกษม 63 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เร่งล่าอีก 1
เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายวุฒิชัย ล้านเหรียญทอง 1 ในคนร้ายที่ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ก่อเหตุ บุกชิงเครื่องประดับเพชร และของหลุดจำนำ มูลค่าหลายล้านบาท ภายในร้านศิริชัย เลขที่ 1547 บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63 ถนนเพชรเกษม ปากซอย 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 





เมื่อช่วงเช้า วันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ หัวหน้าทีมปล้นได้ และต่อมาวันที่ 7 พ.ค. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายวุฒิชัย ได้ ซึ่งหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรกทันที เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธ, ปลอมตัวเป็นบุคคลอื่นเพื่อไม่ให้เห็นจดจำได้ในการกระทำความผิด ,มีอาวุธเพื่อร่วมกระทำผิดตั้งแต่2คนขึ้น,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายทางร่างกายและจิตใจ ข่มขื่นใจผู้อื่นให้กระทำการใดโดยไม่หวาดกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต และ รับของโจร






ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า จากข้อมูลและพยานหลักฐานของตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่า นายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ หัวหน้าทีมปล้น หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนที่บ้านญาติ ใน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางบางส่วน และขยายผลยึดทรัพย์สินกลับคืนมา
ขณะที่ นายนพอนันต์ รับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายวุฒิชัย และ นายต้น (นามสมมติ) ก่อเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายวุฒิชัย ได้พร้อมของกลางที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อย่าน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร





  ทางพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวว่า นายวุฒิชัย ได้ให้การรับสารภาพว่า นายนพอนันต์ ชักชวนให้มาร่วมก่อเหตุ แต่ตำรวจต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดก่อน ทั้งนี้ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือนายต้น ที่ยังหลบหนีอยู่ คาดว่าจะได้ตัวในวันนี้ สำหรับของกลาง ตำรวจสามารถติดตามทรัพย์ที่ถูกปล้นไปคืนมาได้จำนวน 108 รายการ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท จาก 141 รายการ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ