นักศึกษา. ม.กรุงเทพธนบุรี จิตอาสา. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ “ มีความภาคภูมิใจปลื้มปิติ ที่ได้ช่วยโรงครัวพระราชทานทำอาหารแจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพิธีมหามงคลอันย่ิงใหญ่

#ชัดทุกกระแส

นักศึกษา. ม.กรุงเทพธนบุรี  จิตอาสา.  “เราทำความดี  ด้วยหัวใจ “ มีความภาคภูมิใจปลื้มปิติ ที่ได้ช่วยโรงครัวพระราชทานทำอาหารแจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพิธีมหามงคลอันยิ่งใหญ่


ณ.จุดอาหารพระราชทาน. บริเวณเชิงสะพานพระราม. 8 (ฝั่งธนบุรี ). ระหว่างวันที่ 4 -6 พฤษภาคม. 2562  ดร.กฤษฏาภรณ์   รุจิธำรงกุล   ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบรี     ได้รับมอบหมายจาก. ผศ.ดร. บังอร  เบ็ญจาธิกุล. อธิการบดี ให้นำคณาจารย์ นิสิต นักศึกษา. จิตอาสา “เราทำความดี  ด้วยหัวใจ. “ จำนวนกว่า 100. คนไปช่วยบริการประชาชนที่มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทในการเสด็จเลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค



ระหว่างวันที่ 4 - 6 พฤษภาคม 2562 ซึ่งทางวัดเจดีย์หอย อ.ลาดหลุมแก้ว. จ.ปทุมธานี รับทำโรงครัวพระราชทานร่วมกับ กรุงเทพมหานคร. และ ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อนำแจกจ่ายแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานอันเป็นมหามงคลอันย่ิงใหญของปวงชนชาวไทย.






ทางด้านนักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี.  ได้กล่าวว่า. มีความภาคภูมิใจปลื้มปิติที่ได้มาร่วมงานอันย่ิงใหญ่เป็นมงคลของคนไทยทั่วประเทศ พร้อมจะจดจำไปตลอดชีวิต และนำไปเล่าให้ลูกหลานได้ฟังต่อไปด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ