โต๊ะเล็กการท่าเรือฯ เร่งเครื่องท้ายเกมบุกอัด ม.ภาค 4-2 นำจ่าฝูงต่อ ห้องเย็นท่าข้าม ฟอร์มเฉียบอัด สุราษฏร์ธานี 8-3 พรเทพ โสณะมิตร กดแฮตทริกไส่ทีมเก่า ทำให้ “กุ้งสายฟ้า” แพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น​ ( คลิปไฮไลท์​ )​

#ชัดทุกกระแส

โต๊ะเล็กการท่าเรือฯ เร่งเครื่องท้ายเกมบุกอัด ม.ภาค 4-2 นำจ่าฝูงต่อ ห้องเย็นท่าข้าม ฟอร์มเฉียบอัด สุราษฏร์ธานี 8-3  พรเทพ โสณะมิตร กดแฮตทริกไส่ทีมเก่า ทำให้ “กุ้งสายฟ้า” แพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น ด้าน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถล่ม บางกอก ซิตี้ 8-0 พุ่งขึ้นเป็นรองจ่าฝูง ส่วน ศรีสะเกษปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกด้วยการล้ม แบงค็อก บีทีเอส 5-3   ม.เกษมบัณฑิต เจ๊าราชนาวี 2-2 สิงห์ สมุทรสาคร เสมอ กรมทางหลวง 1-1 นนทบุรี แพ้เป็นเกมที่ 7 โดนธรรมศาสตร์ขยี้ 6-3 ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดที่ 7 เมื่อ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา




ห้องเย็นท่าข้าม  8 – สุราษฏร์ธานี 3
(ไฮไลท์ ฟุตซอลไทยลีก2019 นัดที่ 7 ห้องเย็นท่าข้าม 8-3 สุราษฎร์ธานี

ฟุตซอลไทยลีก 2019 เดินหน้าฟาดแข้งกันต่อในเกมกลางสัปดาห์เมื่อ 8 พ.ค.62 ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 7 โดยเวลา 14.30 น. เป็นการลงสนามพบกับระหว่าง “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่มี 9 แต้ม  เปิดสนามห้องเย็นท่าข้าม สนามชัย  จ.สมุทรสาคร พบกับ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี รองจ่าฝูงทำไปแล้ว 14 แต้ม
เปิดเกม น.2 ห้องเย็นท่าข้าม ได้ทักทายก่อนจาก ปิยะณัฐ นุสยา ซัดนอกเขตบอลออกหลังไป  และ น. 3 ห้องเย็นท่าข้าม ก็พังประตูออกนำได้สำเร็จ จากนนธพรรณ์ โพธิ์พืช ยกบอลจากลูกเตะมุมทางขวาให้กับ พรเทพ โสณะมิตร ซัดด้วยขวาจังหวะเดียวเสียบโคนเสาเข้าไป เจ้าบ้านเฮ 1-0
เจ้าบ้านยังเล่นด้วยความคึกกว่า และ น.9 ก็สามารถมาส่องประตูที่ 2 จนได้ จากเกมสวนกลับ อภิเชษฐ์ บุญมานิตย์ ที่กระชากทางซ้ายก่อนจ่ายตัดไปเสาสอง และเป็น คมสันต์ เสือจุ้ย ที่แปบอลง่ายๆเข้าไปให้ทีมนำ 2-0






สุราษฏร์ธานี เริ่มระส่ำ น.12 ก็มาพลาดอีกเมื่อโดน “กูกู้” ฟรานซิสโก้ ซัวเรส ได้บอลทางขวาแล้วพลิกกระชากก่อนจิ้มด้วยปลายเท้าส่งบอลเสียบเสาสองสกอร์ ห้องเย็นท่าข้าม นำ 3-0
ท้ายเกมสุราษฏร์ธานีลุยหนัก น.18 ภูเบศ คงทอง ได้โอกาสยิงก็ไม่เข้ากรอบ นาทีเดียวกัน นพดล โคกเพิ่มทรัพย์ อัดเต็มแรงก็ยังเข้ามือ กานต์ดนัย พึ่งเสือ  ทำให้จบครึ่งแรกห้องเย็นท่าข้ามเป็นฝ่ายนำอยู่ 3-0
ลงมาครึ่งหลังแค่นาทีเดียวสุราษฏร์ธานีก็มาพลาดอีก โดน ปิยะณัฐ นุสยา ตัดบอลได้แล้วจ่ายให้ พรเทพ โสณะมิตร หลุดเข้าไปยิงจ่อๆเป็น 4-0
ทีมเยือนต้องเปิดเกมรุก แต่ก็ยังหาช่องเข้าทำไม่ได้ น.27 นพรุจ เชื้อหมอดู ลองส่องไกลก็ไปตรงตัว กานต์ดนัย พึ่งเสือ
สุราษฏร์ธานี ต้องวัดด้วยการเล่นเพาเวอร์เพลย์ และ น.28 ก็จ่ายบอลกันพลาด สหรัฐ ศรีวงกต แย่งบอลได้แล้วยิงไกลเรียดๆเข้าไปเป็น 5-0
น.29 สุราษฏ์ธานีพอมีความหวังบ้าง เมื่อ เรนาโต้ ที่เล่นเป็นตัว เพาเวอร์เพลย์ได้บอลทางกราบซ้ายแล้วซัดแสกหน้า กานต์ดนัย พึ่งเสือ   เข้าไปให้ทีมไล่มา 1-5
จากนั้น น.35  นพรุจ เชื้อหมอดู ได้จังหวะส่องไกลเต็มข้อเท้าขวา คราวนี้บอลเสียบเข้าประตูให้ทีมไล่มา 2-5
กระนั้นนาทีถัดมา เกมเพาเวอร์เพลย์ของกุ้งสายฟ้าก็มาพลาดอีก และโดน คฑาวุธ ภู่พันธ์ ยิงไกลสุดแม่นจากหน้าประตูตัวเองเข้าประตูไป ห้องเย็นฯขยับเป็น 6-2
และ น.38 ปิยะณัฐ นุสยา จ่ายบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตูให้ พรเทพ โสณะมิตร ยิงเป็น 7-2 และเป็นแฮตทริกของ พรเทพ ในเกมนี้ด้วย
น.39 ห้องเย็นท่าข้าม ก็มาได้ประตูเพิ่มอีกจาก อำพล ศรีระแก้ว ที่ตัดบอลในแดนตัวเองแล้วยิงไกลเข้าไปเป็น 8-2
น.40 ภูเบศ คงทอง ได้ซ้ำลูกยิงของ เรนาโต้ เข้าไป ให้สุราษฏร์ธานี ยิงตามมา 3-8 แต่ก็ทำได้เพียงแค่นั้น จบเกมห้องเย็นท่าข้าม ชนะไป 8-3 ทำให้ขึ้นมามี 12 แต้ม ส่วนสุราษฏร์ธานี แพ้เป็นนัดแรกของปี
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
ห้องเย็นท่าข้าม : กานต์ดนัย พึ่งเสือ  (GK),ฟรานซิสโก้ ซัวเรส,นนธพรรณ์ โพธิ์พืช,พรเทพ โสณะมิตร,ปิยะณัฐ นุสยา
สุราษฏร์ธานี : ไกรมาตร ศรีละพันธ์ (GK),เลโอนาโด้ ซานตาน่า,ปรัชญา ศรีมันตะ,เรนาโต้ โกเมส,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง
.................................................
ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  2– การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 4
เวลา 16.30 น.แข้ง ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มี 10 แต้มอยู่อันดับ 7 เปิดบ้านรับศึกหนักพบกับ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จ่าฝูงที่มี 15 แต้ม
เริ่มเกม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เจ้าถิ่นลงมาได้ดี และ น.4 เท่านั้นก็เป็นฝ่ายขึ้นนำการท่าเรือ 1-0 จากการยิงของ วิคเตอร์ อคาสซิโอ้
เกมจากนั้น การท่าเรือ เปิดเกมรุกหวังตีเสมอ โดยที่ ม.ภาคฯก็ใช้การตั้งรับที่เหนียวแน่นช่วยกันต้าน จน น.19 จะหมดครึ่งแรก ความพยายามของทีมเยือนก็มาประสบความสำเร็จเมื่อได้ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ยิงให้ทีมตามตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรก
ครึ่งหลัง น.32 การท่าเรือ มาพังประตูขึ้นนำจาก ธนัญชัย ชมบุญ นำไป 2-1
เกมของ ม.ภาคฯ สู้เต็มที่และ น. 36 ก็ตีเสมอได้ 2-2 จากอัครพล กล่อมเกลี้ยง  แต่ว่านาทีถัดมา การท่าเรือ ก็อาศัยความเด็ดขาดกว่ามายิงนำอีกครั้ง 3-2 จากวัชระ ลัยศรี
น.39 การท่าเรือก็ยิงประตูเพิ่มได้อีกลูกจาก เลิศชาย อิสราสุวิภากร ทำให้จบเกม การท่าเรือ บุกเอาชนะ ม.ภาคฯ 4-2 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
ม.ภาคฯ :  เจริญพงษ์ ประสาสัตย์ (GK),ธนากร เพ็ญพกูล,ธนากร ปิยะปรีชายุทธ,วิคเตอร์ อคาสซิโอ้,อีลีสัน บรังโก้
การท่าเรือฯ : คณิศร ภู่พันธ์ (GK),เลิศชาย อิสราสุวิภากร,มาร์กอส วินิซิอุส,ธนากูล วิเชียรกุล,ธนัญชัย ชมบุญ
...................................
ศรีสะเกษ 5  – แบงค็อก บีทีเอส 3
เวลา 16.30 น.แข้ง “กูปรีปราสาทขอม” ศรีสะเกษ ที่แพ้มารวด 6 นัดยังไม่มีแต้ม เปิดสนามศูนย์กีฬาในร่มสิริวัณณวรีกีฬาเวศน์ พบกับ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 3 ที่มี 13แต้ม
เริ่มเกมมาครึ่งแรกเจ้าบ้านศรีสะเกษ ก็เฮก่อนทันที เมื่อ น.2 เท่านั้นก็ออกนำ 1-0 จากการยิงของ ธนธรณ์ โมสิโก
แบงค็อก บีทีเอส ยังไม่ทันได้ตั้งตัวมากนัก น.5 ก็มาเสียประตูที่ 2 อีก เมื่อเจ้าบ้านทำเกมกันได้ดีและ อภิลักษณ์ แก้วสีใส จัดการยิงเป็น 2-0
นาทีเดียวกัน “กูปรีปราสาทขอม” มากดเป็น 3-0 นำห่างจากฝีเท้าของ อภิศักดิ์ พันธุ์ดี
โดยรูปเกมของ แบงค็อก ยังไม่ดีขึ้น น.15 เจ้าบ้านศรีสะเกษ มาหนีห่างเป็น 4-0 จากลูกยิงของ อรุณโรจน์ สุโพธิ์  ให้ทีมนำไปในครึ่งแรก
ครึ่งหลังแบงค็อก บีทีเอส เร่งเครื่องมากขึ้น น.28 ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจาก วัชรินทร์ นมัสการ ช่วยให้ทีมไล่มา 1-4
แต่แข้งกูปรียังเล่นกันได้ดี น.31 อภิศักดิ์ พันธุ์ดี กดให้เจ้าบ้านหนีไป 5-1
ท้ายเกมแบงค็อก เร่งเครื่องบุกและมายิง 2 ลูกซ้อนจาก วัชรินทร์ นมัสการ น.35 กับ น.37 แต่ก็ไม่ทันการ จบเกม ศรีสะเกษ คว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จด้วยการเอาชนะแบงค็อก บีทีเอส ไป 5-3
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
ศรีสะเกษ : กิตติภัทร ศักดิ์เสริมสุข (GK),รตจี จันทร์น้อย,ธนธรณ์ โมสิโก,โกเมส เปโดร,กาเบรียล โรดริเกวซ
แบงค็อก บีทีเอส : ภาคียะ จันทร์แถม (GK),ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ,คริสเตียโน่ ดา ครูซ,วิวัฒน์ ไทยเจริญ,ราม่อน ปาเบา
................................................
ม.เกษมบัณฑิต 2 – ราชนาวี 2
เวลา 16.30น. ที่สนาม โรงยิมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต เกมระหว่าง "โต๊ะเล็กร่มเกล้า" ม.เกษมบัณฑิต เปิดบ้านรับการมาเยือน "ตะหานน้ำ" ราชนาวี
น.7 เป็นฝั่งทีมเยือนที่บุกมาออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะกระชากทางฝั่งซ้ายของ วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ จ่ายอัดไปที่หน้าปากประตู และเป็น ศักดิ์ชาย หาไมตรี ผู้รักษาประตู ปัดมาเข้ามา เจษฎา ชูเดช ยืนแปง่ายๆเข้าไป
น.11 จังหวะรับบอลทางฝั่งซ้ายของ ติอาโก้ โมร่า ก่อนจะลากตัดเข้ากลางซัดเสียบเสาแรกเข้าไป ม.เกษมบัณฑิต ตามตีเสมอเป็น 1-1
น.12 เจ้าถิ่นหวิดได้ประตูขึ้นนำจังหวะหลุดเดี่ยวของ อนันตชัย ปราบวงษา แต่ตัดสินใจดึงจังหวะจ่ายให้ ทศพร โอทอง วิงเข้ามาแปเน้นๆติดบล็อค
น.29 จังหวะเซตเกมของ เกษมบัณฑิต อนันตชัย ปราบวงษา ได้บอลเข้าฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ ทศพร โอทอง ยิงเข้าไป ม.เกษมบัณฑิต พลิกขึ้นนำสำเร็จ 2-1
น.33 ราชนาวี มาตีเสมอได้เป็น 2-2 วิ่งเข้ามาซัดแบบไม่ต้องจับของ วรกานต์ นุชละออ เสียบเสาแรกเข้าไป จบเกม ม.เกษมบัณฑิต เปิดบ้านเสมอ ราชนาวี 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
ม.เกษมบัณฑิต : ศักดิ์ชาย หาไมตรี (GK) ,ภควัต พานพบ ,ติอาโก้ โมร่า ,ทศพร โอทอง ,อนันตชัย ปราบวงษา
ราชนาวี : พู่กานต์ โด่งดัง (GK) ,อิทธิชา ประพาพันธ์ ,พันธวัช ธงชัย ,วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ,เจษฎา ชูเดช
............................................
นนทบุรี  3 – ธรรมศาสตร์ ยังบลัด 6
เวลา 18.30 น.ที่สนามลำโพ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ที่ยังไม่มีแต้ม เกมนี้เจอกับ ธรรมศาสตร์ ยังบลัด เปิดเกมมาแข้งธรรมศาสตร์ดุดันกว่า น.5 ก็ออกนำ 1-0 จาก ฟรานซิสโก้ แจ็คสัน และนาทีต่อมา ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ก็มากดให้ลูกแม่โดมหนีห่างไป 2-0 อย่างรวดเร็ว




แต่เกมจากนั้นทั้งสองทีมต่างไม่เด็ดขาดมากนัก และ น.19 นนทบุรีก็ได้ประตู จาก อรรถพล แตงร่ม ทำให้จบครึ่งแรก ธรรมศาสตร์นำอยู่ 2-1
ลงมาครึ่งหลังเล่นไปถึง น.23 ธรรมศาสตร์ ก็ได้ประตูเพิ่มนำห่างไป 3-1 จากรังสิมันต์ จั่นนพคุณ จากนั้น น.33 นพรัตน์ สาแก้ว บวกสกอร์ธรรมศาสตร์นำ 4-1
น.38 นนทบุรี ก็มาได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ สงเคราะห์ ไล่มา 2-4   แต่ น.39 ธรรมศาสตร์ ซัดเป็น 5-2 จากรังสิมันต์ จั่นนพคุณ
นนทบุรีไม่ยอม น.40 วันนิวัต กรีลพ กดเป็น 3-5 แต่จะหมดเวลา ฟรานซิสโก้ ได้โอกาสยิงให้ธรรมศาสตร์ชนะไปในท้ายที่สุด 6-3  ทำให้นนทบุรีเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใคร
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
นนทบุรี : ภานุเดช ศิริภาพ (GK),วีระพล น้อยจำนงค์,สรวิชญ์ รอดนาค,อรรถพล แตงร่ม,ธีร์ดนัย ยาเขียว
ธรรมศาสตร์ ยังบลัด : สุชาติ โมเหล็ก (GK),ฟรานซิสโก้ แจ็คสัน,ศุภกร บวรรัชฏากุล,ณัฐศักดิ์ โพธิ,รังสิมันต์ จั่นนพคุณ
.................................
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 8 – บางกอก ซิตี้ 0
ที่สนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า จ.ชลบุรี เป็นการพบกันระหว่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เจ้าบ้าน อันดับที่ 5 ของ ตารางคะแนน รับการมาเยือนของ บางกอก ซิตี้ ทีมอันดับ 4
เริ่มเกมมา ถึง น.27 เจ้าบ้าน ได้ประตูออกนำก่อน ติอาโก้ เซลบาช ได้รับบอลมา ก่อนจะป้ายไปให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร วิ่งมายิงเข้าไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
กลับมาครึ่งเวลาหลัง น.28 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ฟาวล์บริเวณเส้นประตู กฤษดา วงษ์แก้ว เขี่ยให้ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงด้วยขวาไปที่เสาแรก บอลไปโดน “ซาป้า” ในจังหวะสุดท้าย เข้าประตูไป เจ้าบ้าน นำห่างเป็น 2-0
น.29 เจ้าบ้าน มาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะสวนกลับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แปะบอลให้ “ซาป้า” วิ่งเข้ามายิง ให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี บวกเพิ่มเป็น 3-0
นาทีเดียวกัน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาบวกประตูเพิ่มทันที ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จ่ายออกไปให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ตบกลับมาที่ กฤษดา วงษ์แก้ว ได้จบสกอร์ เจ้าบ้าน นำห่าง 4-0
น.34 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้จุดโทษจุดที่ 2 จากการฟาวล์ครั้งที่ 6 ของ บางกอก ซิตี้ และเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง รับหน้าที่สังหารเข้าไป ใส่สกอร์ให้ทีมเป็น 5-0



น.35 จากการเล่น เพาเวอร์เพลย์ ของ บางกอก ซิตี้ แล้วเปลี่ยนตัวผู้รักษาประตูกันไม่ทัน กฤษดา วงษ์แก้ว ชิงเล่นเร็ว ส่งให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยิงโล่งๆ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำเพิ่ม 6-0
น.36 จากจังหวะผิดพลาดในการเล่น เพาเวอร์เพลย์ อีกครั้ง คราวนี้เป็นทาง ปัญญา อรัญภูวนารถ เป็นคนยิงบ้าง สกอร์ขาดเป็น 7-0
น.38 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัดบอล พาวเวอร์เพลย์ มาได้อีกครั้ง และคราวนี้ เป็นทาง วรุฒ หวังสะมาแอล ยิงเข้าไปเป็น 8-0 ให้ทีมชนะไปขาดลอย
รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี : คฑาวุธ หาญคำภา (GK), ปัญญา อรัญภูวนารถ, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย
บางกอก ซิตี้ : ภาณุวัฒน์ นวลศรีไพร (GK), จักรพล ศรีนารา, พงศ์สิริ จงตั้งสัจกุล, เนโต้, ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์
................................................
สิงห์ สมุทรสาคร 1 – กรมทางหลวง 1
ใน เวลา 18.30น.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ