เจ้าหน้าที่ความมั่นคงผนึกกำลังคุมเข้มย่านเศรษฐกิจเมืองเบตงอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน สร้างพื้นที่ปลอดภัย ป้องกันคนร้ายตอบโต้

#ชัดทุกกระแส

เจ้าหน้าที่ความมั่นคงผนึกกำลังคุมเข้มย่านเศรษฐกิจเมืองเบตงอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน สร้างพื้นที่ปลอดภัย ป้องกันคนร้ายตอบโต้



วันนี้ ( 28 พ.ค.62)  ในช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และ อส. ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ยังคงตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เส้นทางเข้าออกเมืองเบตง โดยเน้นตรวจสอบ ตรวจค้นบุคคล ต้องสงสัย บุคคลตามหมายจับคดีความมั่นคง รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต้องสงสัย เป้าหมายแจ้งเตือนการก่อเหตุอย่างเข้มงวด ตามแผนรักษาความปลอดภัยเขตเมือง ควบคุมพื้นที่ให้ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน





โดยล่าสุด วานนี้ (27พ.ค.)เจ้าหน้าที่ได้ปะทะกับกลุ่มคนร้ายในพื้นที่บ้านเจาะตาแม ตำบลกาตอง อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เป็นเหตุให้คนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ส่วนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย นอกจากนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงได้มีการลอบวางระเบิดบริเวณตลาดนัดบ่อทอง บ้านบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี  โดยอาศัยช่วงเวลาที่พี่น้องประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อหาอาหารเพื่อเตรียมละศีลอด เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก






ด้าน พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง ได้กำชับให้ทุกชุดที่ออกปฎิบัติหน้าที่เพิ่มความเข้มงวด และเพิ่มความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเส้นทางเข้าออกเมืองเบตง ย่านเศรษฐกิจ ย่านการค้า ตามตลาดนัดในพื้นที่  เพื่อป้องกันการก่อเหตุรุนแรง เนื่องจากกลุ่มคนร้ายยังคงมีความพยายามที่จะมุ่งก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่อง ในช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน ขณะเดียวกันให้ห้วงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ใช้มาตรการเชิงรุก ติดตามจับกุมจนเกิดการปะทะทำให้คนร้ายเสียชีวิตหลายราย



 ซึ่งเชื่อว่าอาจจะมีการตอบโต้กระทำการก่อเหตุต่อเจ้าหน้าที่รัฐ และประชาชนผู้บริสุทธิ์ จึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้ช่วยกันเฝ้าระวังและเป็นหูเป็นตา หากพบสิ่งผิดปกติหรือบุคคลแปลกปลอมเข้ามาในพื้นที่ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ หรือฝ่ายปกครองในพื้นที่ หรือโทรสายด่วน 1341 ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ตู้ ปณ. 41 ปณจ.ยะลา 95000
ภาพ​ -​ ข่าวโยธิน   ประชามติรัฐ  อ.เบตง  จ.ยะลา   รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ