" มินิคอนเสิร์ตการกุศล " ร้องสร้างสุข เต้นสานฝัน เดินแบ่งปันน้ำใจ By Befriend studio & The friends เพื่อมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ !!

#ชัดทุกกระแส


" มินิคอนเสิร์ตการกุศล " ร้องสร้างสุข เต้นสานฝัน เดินแบ่งปันน้ำใจ By  Befriend studio & The friends เพื่อมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ !!



เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 เมษายน 2562 ณ.Befriend studio ถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ Befriend studio ได้จัดมินิคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อเติมฝัน พัฒนาเด็กและเยาวชน ให้ได้มีเวทีกล้าแสดงออก ในด้านการร้อง กราเต้น การแสดง และ ด้านบุคลิกภาพ ได้ออกมาแสดงในสิ่งที่ฝันอยากจะเป็น อีกทั้งในเวลาเดียวกันต้องการแบ่งปันน้ำใจ ให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส ด้วยการให้ผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานได้มีส่วนร่วมในการบริจาค และนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์





จากการแสดงในวันนี้ได้มีกลุ่มศิลปินเด็กที่ได้ผ่านการฝึกฝน หลักสูตรศิลปินฝึกหัด ของ Befriend studio เดอะเฟรนด์รุ่นที่ 1 - 2








 เด็กเหล่านี้ได้ผ่านการฝึกฝนมาในระดับหนึ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความอดทน ความพากเพียรพยายามที่จะเดินไปให้ถึงฝัน และมุ่งสู่ศิลปินที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ที่มาร่วมในการแสดงในวันนี้อีกด้วย !!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ