หึงโหด¡¡¡ พนง.ขับรถระบายน้ำกทม.ยิงแฟนสาวก่อนยิงตัวตายตาม


#ชัดทุกกระแส

หึงโหด¡¡¡  พนง.ขับรถระบายน้ำกทม.ยิงแฟนสาวก่อนยิงตัวตายตาม



เมื่อวันที่ 7 เม.ย.62 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เวชยันต์ รองสว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิง สาหัส 1 เสียชีวิต 1 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 255/262 ชุมชนลาดพร้าว 80 แยก 11 แขวง-เขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบครึ่งตึกครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบศพนายชาญชัย ทองจุล อายุ 49 ปี พนักงานขับรถสำนักงานระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร ใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มือขวาถืออาวุธปืนขนาด.22 และถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเสียชีวิตจมกองเลือด บนเตียงนอนใกล้กันพบศพนางศิริพร ทองจุล อายุ 47 ปี พนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหัวลำโพง ถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกัน เข้าขมับซ้ายนอนดิ้นทุรนทุรายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.หัวเฉียว เนื่องจากอาการสาหัส และจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่บนเตียง2ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบสวนลูกสาวผู้ตายให้การว่า เมื่อเช้ากำลังจะอาบน้ำเพื่อไป จ.อยุธยาฯ กับพ่อ-แม่ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน2นัด จึงรีบวิ่งไปดูพบร่างพ่อเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากก่อนหน้านี้พ่อและแม่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงมากว่า 3 เดือน เนื่องจากแม่แชตคุยไลน์กับกลุ่มเพื่อนๆ และมีการส่งสติกเกอร์ทักทายสนทนากันเป็นประจำ จึงทำให้พ่อเข้าใจผิดและเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงกันขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่พ่อจะตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ภาพ​ -​ ข่าว

จตุรอาชา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ