สลด¡¡¡ เด็กนักเรียนเล่นน้ำในคลองย่านฝั่งธ​น​ สุดท้ายจมน้ำดับ

#ชัดทุกกระแส

สลด¡¡¡  เด็กนักเรียนเล่นน้ำในคลองย่านฝั่งธ​น​
สุดท้ายจมน้ำดับ




20 เม.ย. 62​ เวลา 16.20 น.
ร.ต.อ.วสันต์ดิลก คำโสภา รองสารวัตรสอบสวน​ สน.บุปผาราม รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในน้ำ บริเวณสะพานอนุทินสวัสดิ์ แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปยังที่เกิดเหตุ

ซึ่งที่เกิดเหตุบริเวณคลองบางกอกใหญ่ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูทำการค้นหา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมา นาย อภิยุทธ หันทภัค อายุ 16 ปี

จากการสอบถามได้ความว่า กลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าวได้ไปเล่นน้ำกันกับเพื่อนๆ ด้วยกันจำนวน 6 คน โดยกระโดดจากสะพานลงไปพร้อมกัน แต่พอโผล่ขึ้นมามีแค่ 5 คนเพื่อนหายไป 1 คน ต่างช่วยกันตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด จึงได้ช่วยกันค้นหางมหาอยู่นานจนแน่ใจว่าไม่เจอจึงตัดสินใจไปแจ้งผู้ใหญ่ภายในชุมชนกุฏิขาว เพื่อให้มาช่วยค้นหาเพื่อน แล้วชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสาน ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยค้นหาผู้สูญหายดังกล่าว




 ร้อยเวรเจ้าของคดี มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนิติเวชศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งและให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำศพไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ