ร้านขายเสื้อผ้าลายดอก เสื้อมัดย้อม หลากสีสัน ในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ตกแต่ง แขวนโชว์หน้าร้านดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึง

#ชัดทุกกระแส


ร้านขายเสื้อผ้าลายดอก เสื้อมัดย้อม หลากสีสัน  ในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ตกแต่ง แขวนโชว์หน้าร้านดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึง 



วันนี้ (11เม.ย.62 )บรรยากาศการขายเสื้อผ้าลอยดอก ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา พบว่า บรรดาตามร้านค้าได้นำชุดเสื้อผ้าลายดอก เสื้อมัดย้อม เสื้อแฟชั่นตามสมัย หลากสีสัน  ตลอดจนอุปกรณ์ สินค้าที่เกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ มาตกแต่ง แขวนโชว์หน้าร้าน ออกมาจำหน่าย พร้อมจัดสินค้าเป็นหมวดหมู่และติดป้ายแสดงราคา เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึง มาวางจำหน่าย ดึงดูดความน่าสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก





นางสาวเด่นนภา มหรรนพ เจ้าของร้านฟรีสไตล์ เผยว่า บรรยากาศการขายเสื้อผ้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีนี้ขายดีกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากรูปแบบเสื้อผ้าของทางร้านเป็นเสื้อแฟชั่นตามสมัย เหมาะสำหรับทุกกลุ่ม ทุกวัย อาทิ เสื้อลายดอก เสื้อลายฮาวาย  เสื้อมัดย้อมสายรุ้ง เป็นต้น  เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 150 -  290 บาท




 ต่างกันที่รูปแบบการตัดเย็บและเนื้อผ้าที่ใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศในหน้าร้อนของบ้านเรา โดยจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซียมาเลือกซื้อให้กับตัวเองและซื้อฝากครอบครัว   ขณะนี้ถือว่ายอดจำหน่ายดีขึ้นเรื่อยๆคึกคักเป็นอย่างมาก

ภาพ​ -​ ข่าว โยธิน   ประชามติรัฐ อ.เบตง จ.ยะลา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ