โครงการบริจาครถวิลแชร์โดยจ.ส.ร้อย และธนาคารกรุงเทพมอบวิลแชร์ 63 คัน​ ให้​ ตชด

#ชัดทุกกระแส

โครงการบริจาครถวิลแชร์โดยจ.ส.ร้อย และธนาคารกรุงเทพมอบวิลแชร์ 63  คัน​ ให้​ ตชด
 




เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายนพ. ศ. 2562 เวลา 11.00 นที่ห้องสโมสรตำรวจตระเวนชายแดนอาคารจุลพรหมณ์ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ถนนพหลโยธินกรุงเทพฯ




คุณหญิง สุวิมล ผึ่งประเสริฐ กรรมการบริหารบริษัทแปซิฟิคคอร์ปอเรชั่นจำกัด(มหาชน) และคุณสุวิทย์ อินทรเฉลิม Vice President ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพจำกัด(มหาชน) เป็นผู้แทนในการส่งมอบรถวิลแชร์จำนวน 63 คันจาก"โครงการบริจาครถวิลแชร์กศนร่วมกับธนาคารกรุงเทพ" ให้แก่กองบัญชาการตํารวจตระเวนชายแดนโดยมีพลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวงผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนเป็นผู้รับมอบเป็นการส่งต่อให้ถึงมือผู้รับ ขอรับบริจาคต่อไป




สำหรับโครงการบริจาครถวิลแชร์ จส.100 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งมอบ(น้ำใจ) จับคู่ให้ไปถึงคนพิการและผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้รถวิลแชร์แต่ไม่มีทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเพื่อให้บุคคลกลุ่มนี้ได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวันและมีโอกาสออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับคนในครอบครัวและเพื่อนๆได้อย่างปกติ โดนับแต่เริ่มดำเนินการเมื่อปีพ.ศ 2558 ถึงปัจจุบันโครงการได้รับการฯสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนโดยตลอดซึ่งที่ผ่านมาโครงการฯ ได้ส่งมอบรถวีลแชร์ไปให้ความช่วยเหลือคนพิการและผู้สูงอายุยากไร้ในพื้นที่กรุงเทพฯและหลายจังหวัดทั่วประเทศเช่น




จังหวัดพะเยา จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดระยองและจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นต้น โดยล่าสุดโครงการได้รับการประสานงานจากกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนเพื่อขอสนับสนุนรถวิลแชร์จำนวน 122 คันให้แก่ผู้พิการและผู้สูงอายุที่ขาดแคลนตามแนวชายแดน ภาคใต้ภาคกลาง ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งได้มีพิธีส่งมอบรถวิลแชร์ชุดแรกจำนวน 59 คันไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์พ 2562 ณ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 จังหวัดสุรินทร์



ทั้งนี้ผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเพื่อซื้อรถวิลแชร์สามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพบัญชีกระแสรายวันเลขที่ 101-3-4799-0-0 ชื่อบัญชี"โครงการบริจาครถวิลแชร์ จส.100 ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ"
หรือบริจาคด้วยตัวเองที่ถนนวิทยุจส 100 เลขที่ 1400 ชั้น 5 อาคารตึกไทยถนนพระราม 4 คลองเตยกรุงเทพฯสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1137 ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ