ป.โครงการ"คืนคุณแผ่นดิน" ชวน คนไทยทำความดีทั้งแผ่นดิน พร้อมแจก เสื้อเหลืองหมวกตราสัญลักษณ์ 2 พ.ค. ทั้งประเทศ


#ชัดทุกกระแส


ป.โครงการ"คืนคุณแผ่นดิน" ชวน คนไทยทำความดีทั้งแผ่นดิน พร้อมแจก เสื้อเหลืองหมวกตราสัญลักษณ์ 2 พ.ค. ทั้งประเทศ



ประสิทธิ์ เจียวก๊ก จัดกิจกรรม โครงการ “จิต อาสาทำ ความดี เพื่อแผ่นดิน” เพื่อถวาย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” /ผู้ก่อตั้งสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิต ภัณฑ์ผสมผสาน




 จัดกิจกรรม โครงการ “จิต อาสาทำ ความดี เพื่อแผ่นดิน” เพื่อถวาย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมีผู้แทน จาก 10 จังหวัด ตัวแทนภาครัฐ-เอกชน และสื่อมวลชน ร่วมในกิจกรรม ในวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน  2562  เวลา 09.30 - 12.00 น. ณ  ห้องเพชรชมพู ช้ัน 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์  ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร





ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” /ผู้ก่อตั้งสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน
กล่าวว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทยที่จะร่วมใจกันเป็นหนึ่ง เพื่อแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี โดยหน่วยงานราชการภาครัฐและเอกชนทุกภาคส่วนได้ร่วมใจจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทย ได้ใส่เสื้อเหลืองเพื่อร่วมในพิธีบรมราชาภิเษก จึงได้จัดทำเสื้อเหลือง 20,000 ตัว และหมวกตราสัญลักษณ์ 6,000 ใบ




 โดยทางสมาคมฯ จัดแจกเสื้อและหมวก ตราสัญลักษณ์ในการทำความดีด้วยหัวใจ ทั้งหมด 10 จุดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก  นครราชสีมา พระนครศรีอยุธยา กาญจนบุรี กระบี่ สุราษฎร์ธานี (เกาะสมุย) และสงขลา (หาดใหญ่) โดยผู้ที่ประสงค์จะรับเสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ให้มาลงทะเบียนทางแอพพลิเคชั่น M Help me 








พร้อมเล่าเรื่องราวของการทำความดีพร้อมรูปภาพประกอบเพื่อรับเสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์หรือหมวกตราสัญลักษณ์อย่างใดอย่างหนึ่งได้ การทำความดีด้วยการอาสาช่วยเหลือสังคม รู้จักการเสียสละเวลา พละกำลังเป็นอาสาสมัคร เพื่อส่วนรวมเป็นการทำความดีอย่างมีความสุขโดยไม่หวังผลตอบแทน อาทิ การปลูกต้นไม้ถวายเป็นพระราชกุศลการให้ด้วยการบริจาคการเสียสละสิ่งของทรัพย์ เป็นต้น

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ