ผกก.เพชรเกษม เข้าเกลี้ยกล่อมหนุ่มเครียดใช้มีดจี้คอตัวเองกว่า​ 2​ ชม.


#ชัดทุกกระแส


ผกก.เพชรเกษม เข้าเกลี้ยกล่อมหนุ่มเครียดใช้มีดจี้คอตัวเองกว่า​ 2​ ชม.



เมื่อเวลา 11.00   น. วันที่ 17 เม.ย.62
พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร รอง ผกก.หน.งานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งมีเหตุชายเร่ร่อนคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเองได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านขายส้มตำไก่ย่าง ปากซอยเพชรเกษม 63/3 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม​,  พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รองผู้กำกับสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายส้มตำไก่ย่างอยู่ถนนภายในซอยเพชรเกษม63/3​  ซึ่งร้านได้ปิดในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ภายในร้านพบชายเร่ร่อน 1 คน ในสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาว ไม่สวมรองเท้า ใช้อาวุธมีด​  จี้อยู่ตรงบริเวณลำคอตัวเอง จนทำให้มีดบาดเป็นแผลมีเลือดไหล
จากนั้น พ.ต.อ.วุฒิชัย ได้ทำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการกั้นพื้นที่โดยรอบและกันประชาชนให้ออกจากที่เกิดเหตุ เพราะกลัวชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งและทำร้ายตัวเองเพิ่มเติม พร้อมทั้งเข้าพูดเจรจาเกลี้ยกล่อมอจนชายคนดังกล่าวยอมวางมีด จากนั้นจึงเข้าไปนำตัวออกมาจากร้านและให้เจ้าหน้าที่ตำรวเร่งนำส่ง รพ.เกษมราษฏร์ เพชรเกษม เพื่อทำการรักษาตัว



พ.ต.อ.วุฒิชัย เปิดเผยว่า จากการเข้าไปเจรจราพูดคุยนั้น ทราบว่าชายเร่ร่อนคนดัวกล่าวชื่อนายหลง ไม่ทราบนามสกุล เป็น ชาว จ.สุรินทร์ โดยก่อนเกิดเหตุนายหลง ก็เดินมาตามถนนเพชรเกษมแบบไม่มีจุดหมายปลายทาง แต่อยากกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ แต่ไม่มีเงินติดตัวจึงเกิดความเครียด ก่อนจะไปนั่งพักที่ร้านส้มตำที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นเหลือบไปเห็นมีดที่วางไว้จึงคว้ามาจี้คอตัวเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจรจาและช่วยเหลือไว้ได้ในที่สุด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ