ทหารร้อย​ รส.พล.2.รอ.ทลายบ่อน​ ย่านสายไหม


#ชัดทุกกระแส


ทหารร้อย​ รส.พล.2.รอ.ทลายบ่อน​ ย่านสายไหม



เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหารร้อย รส.พล.2 รอ. ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบการลักลอบเล่นการพนัน ย่านตลาดวงศกร เขตสายใหม ลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ ชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้า ส่วนชั้นบนเปิดเป็นบ่อนพนันไฮโล โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 39 คน เป็นชาย 20 คน หญิง 19 คน ในจำนวนนี้มีชาวต่างด้าว 3 คน พร้อมของกลาง ถ้วยไฮโลพร้อมฝา 4 ชุด ลูกเต๋าไฮโล 33 ลูก โทรศัพท์มือถือ 28 เครื่อง ไม้เขี่ยเงิน 3 อัน โต๊ะขนาดใหญ่  1 โต๊ะ และเงินสดอีกสาทพันเก้ายี่สิบ




ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า บ่อนดังกล่าวเป็นของขาใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า "อาร์ม สายไหม" ซึ่งอยู่ในตลาดวงศกร ถนนสายไหม เข้าซอยสายไหม 84/3 เลี้ยวขวาแยกที่ 2 และเป็นที่น่าสังเกตุว่าการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ทหารครั้งนี้ ไม่มีตำรวจในท้องที่เข้าร่วมด้วยแต่อย่างใด นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปถามกับทาง พ.ต.อ.ทรงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม ปรากฏว่า ทาง ผกก.ระบุเพียงว่า ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบ เรื่องหรือมีรายงานการจับกุมเข้ามาแต่อย่างใด



ขณะที่ผู้อยู่ในละแวกให้ข้อมูลว่า นักเลงในบ่อนแห่งนี้ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล หากเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่ลูกค้าของบ่อนนำรถไปจอดในบริเวณนั้น ก็จะถูกเดินตามมาดู และมีท่าทางในลักษณะคุกคาม และมักคุยโอ้อวดว่าเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ อย่างไรก็ดี บ่อนแห่งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาเปิดใหม่โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นเบื่อกับบ่อนนี้

ภาพ​ -​ ข่าว

เอ​ จักรรินทร์​ ข่าวสมาคมตำรวจ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ