"ชาติซ้าย" นั่งนายกมวยสมัย15 สมาชิกรับรองท่วมท้น ไร้คู่แข่ง

#ชัดทุกกระแส

"ชาติซ้าย" นั่งนายกมวยสมัย15
สมาชิกรับรองท่วมท้น ไร้คู่แข่ง



เมื่อวันอังคารที่ 30 เม.ย.62 ที่ 13 เหรียญ สาขาพระราม9 สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย โดยนายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมฯ ประชุมสามัญใหญ่ประจำปี2562




โดยวาระการประชุมที่สำคัญคือ การรับรองการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2561 และปี2562ที่ดำเนินไปแล้ว รวมถึงการแถลงผลงานของสมาคมฯในรอบปี เช่น กิจกรรม งานเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวย 6 ก.พ.61 , การแข่งขันมวยไทยอาชีพ ศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม 16 มี.ค.61 , มหกรรมศิลปะป้องกันตัว มวยไทย และไหว้ครูมวยไทย 16-17 มี.ค.61, งานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี 2 เม.ย.61 , มหกรรมมวยไทยเทิดไท้องค์ราชา 26 ก.ค.61 , มหกรรมมวยไทย เทิดพระเกียรติมหาราชินีในรัชกาลที่9 , การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้แก่นักมวยเก่า 24 ม.ค.62 , ศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม 16 มี.ค.62 , การจัดชิงแชมป์แห่งประเทศไทยทั้งประเภทชาย-หญิง , เรื่องการรับรองและอนมัติบัญชีรายรับ-รายจ่ายและงบดุลปี2561 ที่สำคัญเรื่องการครบวาระกรรมการบริหารสมาคมฯ และลงมติเลือกตั้งนายกคนใหม่



การเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ มีการเสนอชื่อ พ.อ.บุญส่ง เกิดมณี ในฐานะผู้อาวุโสที่สุดให้เป็นประธานการเลือกตั้งนายกฯคนใหม่ ซึ่งมีการเสนอชื่อ นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ ให้เป็นนายกในวาระต่อไป ซึ่งไร้คู่แข่ง โดยสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมได้ยกมือลงคะแนนอย่างเปิดเผยให้เป็นนายสมชาติ เป็นนายกต่ออีกสมัยอย่างท่วมท้น




หลังจากเลือกตั้งตำแหน่งนายกคนใหม่เรียบร้อย เป็นนายสมชาติ มีการสัมภาษณ์ถึงนโยบายการทำงานในอนาคต ซึ่งฝากถึงบุคคลวงการมวยทั้ง 7 ประเภทให้คำนึงถึงยุติธรรมและความถูกต้อง ปฏิบัติหน้าที่โดยยึดหลักสุจริต รวมถึงกรรมการชุดใหม่จะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม นอกจากนี้เรื่องนักมวยเด็กอายุต่ำกว่า12ปีซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ที่คนพูดกันมาก ถึงตอนนี้คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจนกว่าจะมีรัฐบาลชุดใหม่ มาทำหน้าที่แทน




ประวัตินายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ เป็นนายกสมาคมฯตั้งแต่ปี 2534 จนถึงปี 2561 ซึ่งรวมวาระการดำรงค์ตำแหน่ง ทั้งหมดถึงครั้งนี้รวม 15 สมัย อดีตเป็นผู้ขับเคลื่อนพรบ.กีฬามวย ตั้งแต่เริ่มต้น และที่ผ่านมาทำงานให้กับประเทศชาติเรื่องวงการมวยมาโดยตลอดจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ