เกือบ​ 100​ % ¡¡¡ ม้าลายคว้าสคูเด็ตโต้​ หลังนาโปลีเปิดบ้านเจ๊า


#ชัดทุกกระแส


เกือบ​ 100​ %  ¡¡¡  ม้าลายคว้าสคูเด็ตโต้​ หลังนาโปลีเปิดบ้านเจ๊า





นาโปลี ทีมรองจ่าฝูง​ ตกม้าตายทำได้แค่เสมอกับ เจนัว 1-1 ในศึกฟุตบอล เซเรีย อา เกมที่ 31 ที่สตาดิโอ ซาน เปาโล เมื่อ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา จะทำให้ ยูเวนตุส ใกล้คว้าแชมป์​ เกือบจะ100%  อย่างแน่นอน​ โดยต้องการอีก 1 คะแนนจะคว้าแชมป์ทันที
โดยนาโปลีลงสนามได้ก่อนจาก ดรีส เมอร์เท่นส์ ในนาที 34  โดย ทีมเยือนเจนัว เหลือ 10 คนตั้งแต่​ 28นาทีแรก​  หลัง สเตฟาโน่ สตูราโร่ ไปเล่นงาน อัลลัน ของนาโปลีรุนแรง ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทีมเยือนตกเป็นรองแต่อย่างใด​   กลับมาได้ประตูตีเสมอจากโกรัน ปานเดฟ เปิดให้ ดาร์โก ลาโซวิช ซัลโวตูมเดียวเข้าไปในนาที 45  จบเกมส์​ เสมอ​ 1​ ต่อ​ 1
ทำให้สถานการณ์ใน เซเรีย อา หลังผ่าน 31 นัด ยูเวนตุสมี 84 แต้ม นำห่าง นาโปลีที่มี 64 แต้มอยู่ถึง 20 คะแนน  และเหลือเกมการแข่งขันอีก 7 นัด หรืออีก 21 แต้มให้ไล่ล่า ยูเวนตุสต้องการอีกแค่ 1 แต้มจากนี้ก็จะคว้าแชมป์อย่างแน่นอน เนื่องจาก การนับแชมป์ของ เซเรีย อาจะ นับเฮดทูเฮดซึ่ง การพบกันของยูเวนตุส -นาโปลี ในฤดูกาลนี้ ยูเวนตุสเอาชนะมาทั้งสองเกม
โดย ยูเวนตุสมีโอกาสคว้าแชมป์ เซเรีย อาเป็นฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกันกว่า เกือบจะ​ 100​ %  แล้ว เนื่องจากเป็นไปไม่ได้้เลยที่ทีมอย่าง ยูเวนตุสจะไม่สามารถเก็บแต้มได้หลังจาก​ 7​ นีดที่เหลือสุดท้ายนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ