"สนามฝรั่ง"จัดม้าแข่งนัดที่ 2

"สนามฝรั่ง"จัดม้าแข่งนัดที่ 2 วันอาทิตย์นี้ คาดคนเข้าชมเพิ่ม

"สนามฝรั่ง" เชิญชวนชมการแข่งขันม้าแข่ง นัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.นี้ เริ่มตั้งแต่เที่ยงวัน เป็นต้นไป "ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์" รับผู้ชมเต็มที่ คาดแฟนกีฬาเข้าสนามเพิ่ม

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) เปิดเผยว่า การแข่งขันม้า ในนัดที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. จัดเต็ม 10 เที่ยว แบบเปิดให้ชมเต็มรูปแบบ จึงอยากจะฝากเรียนเชิญแฟนกีฬาแข่งม้าและผู้สนใจ ร่วมชมเข้าชมการแข่งขัน เพื่อพบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ สันทนาการเหมือนเดิมกับที่เคยจัดก่อนการหยุดยาวเพราะโรคไวรัสโควิด-19 โดยบัตรผ่านประตูมี 2 ราคา คือ 100 บาท และ 200 บาท เท่านั้น

ประธานอำนวยการแข่งม้าสนามฝรั่ง กล่าวต่ออีกว่า จากการจัดการแข่งขันนัดแรก เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ หลังจากที่หยุดเพราะโควิด-19 ยาวนานกว่า 3 ปี และในการจัดนัดที่ 2 วันที่ 27 พ.ย.นี้ เชื่อว่าแฟนๆ แข่งม้า จะเข้าสู่สนามมากขึ้นแน่นอน โดยการเข้าร่วมชมนั้นฝากเรียนผู้ที่จะมาร่วมชมที่สนามให้งดการใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ