น้องชาเม่ ! นางฟ้าตัวน้อย

น้องชาเม่ ! นางฟ้าตัวน้อย ที่วงการบันเทิงถามหา สุดปัง เข้า รับรางวัลเยาวชนดาวรุ่งดีเด่น ในงาน มหาราชินีพระพันปีหลวง วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา

" น้องชาเม่" ด.ญ.ฐิรญา เชาวนะ สาวน้อยหน้าตาน่ารักวัย 1 ปี11เดือน เป็นลูกสาวของคุณแม่โบว์ วัลภา จันทร์ทับ คุณพ่อ แจ้ พรเทพ เชาวนะ เจ้าของธุรกิจร้านโบว์ถังปั่นป็อก@เชียงคาน ซึ่งถ้าใครแวะมาเที่ยวถนนคนเดินเชียงคาน ซอย 17 น่าจะคุ้นกันดีเพราะโค็กวุ้นเบียร์วุ้นของทางร้านเป็นที่ขึ้นชื่อของถนนคนเดินเชียงคานเลยก็ว่าได้ซึ่งจะเป็นที่รู้จักสำหรับนักท่องเที่ยวที่เคยมาเยือนเชียงคานแทบทุกคน และอีกธุรกิจ คือ สวนทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่ ตำบลรับร่ออำเภอท่าเเซะ จังหวัดชุมพร 

สำหรับบทบาทของความเป็นแม่ คุณแม่โบว์เล่าถึงความสุขในการเลี้ยงลูกว่า "เลี้ยงลูกด้วยเหตุผล รักด้วยใจ แต่ไม่ตามใจเขาจนเกินไป คุณแม่จะสอนให้ลูกมีวินัย มีมารยาทงาม ให้ความรักและแสดงออกให้เขารับรู้ ที่สำคัญ ครอบครัวที่มีความสุข พ่อและแม่ต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

น้องชาเม่จึงเป็นสาวน้อยที่มีความน่ารักสดใสสมวัย บุคลิกนิสัยยิ้มเก่ง อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย ชอบเเมว ชอบสุนัข ชอบเที่ยวทะเล สวนสัตว์ ชอบอ่านหนังสือ วาดรูป ระบายสี และชอบเเต่งตัวเเฟชั่น น้องจะชอบเเต่งตัวเหมือนเจ้าหญิงเอลซ่า 

คุณแม่โบว์จึงสนับสนุนให้ลูกมีความสุขตามความฝัน พาน้องไปถ่ายแบบ มีผลงานมากมาย อาทิ ถ่ายปกนิตยสารเล่มต่างๆ 


 งานประกวด เดอะสตาร์ โมเดลไทยแลนด์ 2022  เวทีระดับประเทศ วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม 65  น้องได้รับตำแหน่ง เป็นตัวแทนจังหวัด ชุมพร ประเภทหหญิง Mini Miss รุ่นอายุ 6 เดือน - 3 ปี  

นอกจากนี้  น้องชาเม่ ยังได้รับรางวัล  TSM International Awards ได้มอบถ้วยรางวัลนานาชาติ  Talent  Kids & Teens Star Awards 2022 สาขา “ Mini Miss  of the year” ที่จะจัดขึ้น ณ วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 65 

ผลงานที่ผ่านมา ได้รับรางวัล GYB Star Talent Kids & Teens awards 2022 สาขา "หนูน้อยเเห่งปี" พร้อมทั้งรีวิวสินค้าสำหรับเด็ก และถ่าย VTR ออกรายการ KIDDY TIME ช่อง5 

ผลงานมากมายและน่ารักขนาดนี้ จับตามองว่าที่ดาราตัวน้อยคนนี้ให้ดี ติดตามความน่ารักของน้องได้ช่องทาง Facebook "vallapa phannawagorn" และ Tiktok "@084chame" ได้เลยค่ะ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ