“น็อคเอาท์”ขอน็อค“วันเฮง”

“น็อคเอาท์”ขอน็อค“วันเฮง”ป้องกันแชมป์โลกWBAรุ่น105ปอนด์

"เสี่ยตังค์"โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยืนยันคู่ศึกสายเลือด ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์โลกWBAรุ่น105ปอนด์ พบ วันเฮง มีนะโยธิน และคู่ชิงแชมป์ABFรุ่น122ปอนด์ระหว่าง โล่ห์เงิน พบ มหาเฮง จะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการในวันที่19ก.ค. จะถึงนี้ ณ โรมแรมเดอะเซส บางแสน ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป 

นับถอยหลังเหลือไม่กี่อึดใจสำหรับศึกCPF ยอดมวยโลกที่จะระเบิดศึกในวันพุธที่20ก.ค.65 ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลางจ.ชลบุรี ยิงสดช่อง24เวลา18.00น.เป็นต้นไป จัดโดยเสี่ยตังค์"โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด(มหาชน) ล่าสุดด้านเสี่ยตังค์ ได้ออกมายืนยันว่าคู่ศึกสายเลือด ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์โลกWBAรุ่นมินิมัมเวท105ปอนด์ พบ วันเฮง มีนะโยธิน และคู่เปิดหัวด้วยการชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท
122ปอนด์ระหว่าง โล่ห์เงิน ดาบรันสารคาม เจอ มหาเฮง ชิลค์มวยไทย นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่19ก.ค.65 ณ โรงแรมเดอะเซส บางแสน จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป
ส่วนคู่อื่นๆมีดังนี้ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ชน เดชพยัคฆ์ ศิษย์ครูเดช พิกัด116ปอนด์ ,สุภาพล วิชาชัย พบ ยอดคมเพชร ป.อ่างแก้ว พิกัด127ปอนด์,จัสติน กิติพยัคฆ์ พบ รุ่งรัตน์ สิงห์มนัสศักดิ์ พิกัด170ปอนด์ 

เสี่ยตังค์เผย การชั่งน้ำหนักและการตรวจร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ของคู่ศึกสายเลือด ระหว่างน็อคเอาท์ กับ วันเฮง และคู่โล่ห์เงิน ที่จะชิงแชมป์ABFกับมหาเฮง จะมีขึ้นในวันอังคารที่19ก.ค.65จะถึงนี้ ณ โรมแรมเดอะเซส บางแสน จ.ชลบุรีตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป ฝากแฟนแฟนมวยรอติดตามในวันพุธที่จะถึงนี้ได้รับประกันไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ