เสมา 3 เปิดการประชุมใหญ่สามัญ

เสมา 3 เปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 30 ประจำปีการศึกษา 2564 กลุ่มและโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา !!

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 30 ปีการศึกษา 2564 ของกลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา โดยมี นายประพัทธ์ รัตนอรุณ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (รองเลขาธิการ กช.)พระพิศาลศึกษากร ดร.ประธานกลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา นายอุดม ชำนิ นายกสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา คณะกรรมการบริหารกลุ่มและสมาคมฯ และผู้บริหารโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนาเข้าร่วมการประชุม ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง 

นางกนกวรรณ กล่าวในพิธีเปิดการประชุมว่า ตนขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารกลุ่มและสมาคมฯ คณะผู้บริหาร และคณะครู ทุกท่าน ที่มีความสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนาในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านการบริหารจัดการ การพัฒนาบุคลากรและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา มีความเข้มแข็งทั้งในด้านคุณธรรม จริยธรรม และคุณภาพทางด้านวิชาการของผู้เรียน จนเป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง ชุมชน ตลอดจนในวงการศึกษาเป็นอันมากและขอแสดงความยินดีกับผู้ทำคุณประโยชน์แก่กลุ่มและสมาคมฯ ผู้บริหารดีเด่น และรองผู้บริหารดีเด่น ที่ได้รับโล่รางวัล ขอจงรักษาคุณงามความดีที่ได้รับในวันนี้ไว้สืบไป และตนยินดีให้การสนับสนุนโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนากลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนาตลอดไป

นายประพัทธ์ รัตนอรุณ รองเลขาธิการคณะกรรมกา กล่าวเพิ่มเติมว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปี กลุ่มและสมาคมฯ ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีผู้บริหารเป็นประจำทุกปี โดยหมุนเวียนสลับเปลี่ยนกันไปในแต่ละภาค ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 30 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มในรอบปีการศึกษาที่ผ่านมา เพื่อร่วมมือกันจัดทำแผนพัฒนากลุ่มและสมาคมฯด้านการบริหาร ด้านพัฒนาครู และด้านพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้แก่ผู้บริหาร และครู และเพื่อยกย่องผู้ทำคุณประโยชน์แก่กลุ่มฯ ผู้บริหารดีเด่น รองผู้บริหารดีเด่น บุคลากรสนับสนุนการศึกษาดีเด่น และครูผู้สอนดีเด่น

 
ด้านนายอุดม ชำนิ กล่าวว่า ในปีนี้ได้กำหนดให้มีการจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ระหว่างวันที่  29-30 เมษายน 2565 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมได้แก่ คณะกรรมการบริหารกลุ่มและสมาคมฯ ผู้รับใบอนุญาต ผู้จัดการ ผู้อำนวยการและรองผู้บริหารดีเด่นที่ได้รับยกย่องทั่วประเทศ รวมจำนวนทั้งสิ้น 80 โรงเรียน พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 54 รูป และฆราวาสจำนวน 246 คน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ