กระชับความสัมพันธ์ทางการทูต สถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทยจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กระชับความสัมพันธ์ทางการทูตกับนานาประเทศ

#ชัดทุกกระแส


กระชับความสัมพันธ์ทางการทูต
สถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทยจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กระชับความสัมพันธ์ทางการทูตกับนานาประเทศ




          วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย ได้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กระชับความสัมพันธ์ทางการทูตกับนานาประเทศ พูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม เป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศที่เข้าร่วมงาน



นอกจากนี้ในส่วนตัวแทนจากประเทศไทยยังมีคนรุ่นใหม่อย่าง นายเดชชาติ ปัทะมะภูวดล อนุกรรมการ สภากรุงเทพมหานคร คณะสมาร์ท ซิตี้ (SMART CITY ) และ น.ส.จันทรรัสม์ เอี่ยมเล็ก อนุกรรมการ สภากรุงเทพมหานคร คณะสมาร์ท ซิตี้ (SMART CITY ) เป็นเกียรติได้เข้าร่วม งานสถานทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย โดยเข้าพบ นางมารีอา อาลีเซีย กุซโซนี เด โซนเซน  (H.E. Mrs. Maria Alicia Cuzzoni de Sonchein) เอกอัครราชทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย และ นายปีเตอร์ เอ็ม. เฮย์มอน (Mr. Peter M. Haymond) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย 
   


      การเข้าร่วมงานที่สถานทูตอาร์เจนตินาในครั้งนี้ เพื่อผลักดันให้ความสัมพันธ์ประเทศไทยและประเทศอาร์เจนตินาให้ความใกล้ชิดยิ่งขึ้น และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศอาร์เจนตินา  รวมถึงวัฒนธรรม อาหารการกิน ของประเทศอาร์เจนตินา โดยภายในงานยังมี ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธ์ ท่านเอกอัครราชทูต  และ ท่านฑูต จากหลายประเทศเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งนักธุรกิจชั้นนำระหว่างประเทศ และ สื่อมวลชนมาร่วมงานมากมายในครั้งนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ