'ณัฏฐ์ 'มอบเงินสนับสนุน'ใบพัด '

"กำลังใจสู่แชมป์โลกหญิง" นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มอบ 50,000 บาท  6 เดือน รวม 300,000 บาทสนับสนุนเส้นทางอาชีพของ ใบพัด ศรีราชา แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิงชาวไทยคนล่าสุด และพิเศษอีก 20,000 บาทเพื่อยินดีกับตำแหน่งแชมป์โลก
  
 เย็นวันนี้ ( 14 มี.ค.66 ) ที่ S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB    ได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้กับแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิงคนล่าสุดของไทย จากการแข่งขันรายการ "เวิล์ด วูเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ 2023" ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่ ไฮเอนด์ สนุกเกอร์ คลับ แยกวังหิน ซึ่งรอบชิงชนะเลิศมีขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา  และเป็น "ใบพัด ศรีราชา" หรือ ศิริภาพร นวนทะคำจัน ที่คว้าแชมป์โลกด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม โดยรอบรองชนะเลิศพิชิตมือ 1 ของโลกและแชมป์เก่ารายการนี้ มิ้งค์ สระบุรี  5 ต่อ 2 เฟรม ผ่านเข้ามาดวลกับ ไป่ หยู่ หลู ม้ามืดจากจีนที่โค่นอดีตแชมป์โลก 12 สมัยชาวอังกฤษ เรเน่ อีแวนส์ มา 5 ต่อ 3 และก็เป็น ใบพัด ศรีราชา ไม่ทำให้แฟนสอยคิวผิดหวังดับซ่าส์สาวจีนไป 6 ต่อ 3 เฟรม คว้าแชมป์โลกหญิงมาครองและเพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีกับแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิงชาวไทยคนใหม่ ทาง S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB โดยสองผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ และนายไกรลาศ วงศ์สุรไกร ได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีแก่ "ใบพัด ศรีราชา" หรือ นางสาวศิริภาพร นวนทะคำจัน และโอกาสนี้ทาง
มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาโดยนายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิฯ , ดร.นัฐชัย  ไชยพรม รองประธานมูลนิธิฯ , ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม รองประธานมูลนิธิฯ , นายภานพ ใจเกื้อ เลขามูลนิธิฯ , นายพิชิตชัย รัชตามพร ที่ปรึกษามูลนิธิฯ , นางสาวสิริรัตน์ ราวินิจ รองเลขาธิการมูลนิธิฯ และนางสาวปัญจรีย์ ราวินิจ เหรัญญิกมูลนิธิฯ ได้มอบเงินสนับสนุนการฝึกซ้อมสู่เส้นทางอาชีพให้กับ "ใบพัด ศรีราชา" เดือนละ 50,000 บาทเป็นเวลา 6 เดือนรวม 300,000 บาท และนายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ยังมอบเงินพิเศษในโอกาสคว้าแชมป์โลกอีก 20,000 บาท และยังมีผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนน้องใบพัดอีกหลายท่าน นายไกรลาศ วงศ์สุรไกร และนายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ สองผู้บริหาร S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB มอบเงิน 150,000 บาท ซึ่งในส่วนนี้นายวาทิน วงศ์สุรไกร กรรมการบริหารโรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด มอบ 50,000 บาท ให้กับ"น้องใบพัด" และ 100,000 บาท สนับสนุน น้องๆนักสนุกเกอร์เยาวชนที่อยู่ในการดูแลของ S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB รวมเงินรางวัลอัดฉีดในส่วนของ"น้องใบพัด"ทั้งสิ้น 370,000 บาท
    "ใบพัด ศรีราชา" กล่าวขอบคุณมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา โดยเฉพาะท่านประธานณัฏฐ์ ที่รับรู้ถึงความทุ่มเทในการทำหน้าที่ของนักกีฬาทุกคน และยินดีเข้ามาสนับสนุนนักกีฬาในการมอบเงินจำนวน 300,000 บาท ให้กับตนเองซึ่งกำลังจะเดินทางไปแข่งขันที่ชิงแชมป์โลก ในสังเวียนครูซิเบิ้ล เธียเตอร์เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 26 มี.ค.66 ซึ่งเงินจำนวนนี้จะช่วยตนเองได้เป็นอย่างมากในหลายๆด้าน
     ในขณะที่ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ก็ขอให้น้องใบพัดทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในการแข่งขันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ให้กับตัวเองและครอบครัว ทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ยินดีกับการเข้ามาสนับสนุน น้องใบพัดแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง กับเส้นทางนักกีฬาสนุกเกอร์อาชีพ ตามเจตนารมย์ของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาที่พร้อมสนับสนุนยืนเคียงข้างนักกีฬาไทย ทั้งในสนามและนอกสนาม

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ