Phyathai3 Family

โรงพยาบาลพญาไท 3 เพชรเกษม 19.....
จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

    วันเด็กปีนี้ Phyathai3 Family พาพี่ PHYMON (ฟีมอน) สมาชิกใหม่สุดน่ารักของครอบครัวพญาไท 3 มาแนะนำตัวแจกความสนุก สดใส ในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566


     ภายในงานเด็กๆ ได้ร่วมทำกิจกรรม Workshop ระบายสี พี่ PHYMON (ฟีมอน) ตามจินตนาการ เด็กๆ คนไหนผลงานโดนใจก็ได้รับรางวัลพิเศษจากพี่ PHYMON (ฟีมอน) กันไปเลย  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสอนแปรงฟันให้ถูกวิธีจากพี่ๆ พยาบาลแผนกทันตกรรมที่มาให้ความรู้แก่เด็กๆ ภายในงานกันอีกด้วย     ปิดท้ายด้วยกิจกรรมจากบูธเกมส์มหาสนุก บ่อบอลนำโชคมหาสนุกลุ้นรับของรางวัลน่ารักๆที่ขนมาแจกเด็กๆแบบจัดเต็ม

   โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก เสียงหัวเราะ ความสดใส ของน้องๆหนูๆครอบครัวพญาไท 3 โรงพยาบาลพญาไท 3 ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่เด็กๆ ทุกคนในวันเด็กปีนี้และก่อนที่จะไปรับชมภาพบรรยากาศความสนุกภายในงานเราขอฝากคำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 นั่นก็คือ “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”     ส่วนน้องๆ หนูๆ คนไหนที่อยากทำความรู้จักพี่ PHYMON(ฟีม่อน) ตัวการ์ตูนสุดน่ารักน้องใหม่ของพญาไท 3 ที่มาพร้อมเรื่องราวความสนุกที่จะพาเด็กๆ ท่องโลกแห่งจินตนาการพร้อมกับผองเพื่อนตัวการ์ตูนน่ารักมากมาย 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ