“เหรียญพรหมมา ประสิทธิ เม ”

“เหรียญพรหมมา ประสิทธิ เม ” วัดเพลงอุโบสถสีชมพู มวลสารเก่า เข้มขลัง วัตถุประสงค์ดี

พระครูสังฆรักษ์ประสิทธิ์ สิทฺธิโก หรือหลวงพ่อประสิทธิ์ เจ้าอาวาสวัดเพลงอุโบสถสีชมพู ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ท่านได้มีดำริให้จัดสร้าง เหรียญ”พรหมมา ประสิทธิ เม มหาโสฬสพรหม” การจัดสร้างเหรียญพระพรหม รุ่นนี้เนื้องจากมาลูก ลูกศิษย์ ทั้งชาวไทย ชาวสิงคโปร์ และชาวจีน ได้มา ขอให้ทานหลวงพ่อประสิทธิ์ ได้สร้างเหรียญพระพรหมเพื่อนำไปบูชา 

ทำให้หลวงพ่อประสิทธิ์ จึงได้ตัดสินใจนำ ชนวนมวลสารที่จัดสร้างเหรียญพระพิฆเณศ ซึ่งเป็นมวลสารในปี 2560 ที่ได้รับเมตตาจากพระเกจิคณาจารย์ แห่งยุค อาทิ พระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตรวิทยาราม(สมณศักดิ์ ขณะนั้น) , หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ จ.นนทบุรี, หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา,หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา, 
หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา,หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง บางมด กทม. และพระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม จ.ปทุมธานี อธิษฐานจิตเสริมพลังให้กับมวลสารต่างๆ

โดยเหรียญได้ออกแบบเป็น เหรียญข้าวหลามตัด มีความสวยสดงดงาม เส้นภาพคมชัด เหรียญด้านหน้า เป็นรูปท่านท้าวมหาพรหมมี 5 พระพักตร์ บนสุด เป็นองค์พระพุทธเจ้า ท้าวมหาพรหม นั่งอยู่บนบัลลังก์เมฆ มี 8 พระกร แต่ละพระกร ถือศาสตราวุธ ได้แก่ ตรี คทา จักร สังข์ คัมภีร์ ลูกประคำ คันโท และ พิณ 

ด้านหลังเหรียญ เป็นยันต์เฑาะว์ พุทธคุณ มหายันต์ครอบจักรวาลยันต์เฑาะว์หาบเงินหาบทอง ยันต์เฑาะว์สารพัดนึก ของบรมครูพ่อแก่ฤาษีพิราลัย ผู้สร้างตำนานพระกรุทุ่งเศรษฐี กำแพงเพชร “มีกูไว้ไม่จน” 

นอกจากนี้ยังมีศาสตร์ยันต์พลังตัวเลขที่เป็นเลขมงคล ช่วย หนุนดวง หนุนบารมี หนุนโชค หนุนลาภ หนุนเรื่องการงาน หนุนการเงิน ร่ำรวยมั่งคลั่ง 

เหรียญท้าวมหาพรหม รุ่นนี้ดีในทุกด้าน คนที่มีปีชงในแต่ละปี สามารถนำไปบูชาติดตัวได้ แก้ปีชงหนุนดวง ร้ายกลับกลายเป็นดี “หลวงพ่อประสิทธิ์” ท่านได้นั่งอธิฐานจิตที่พระอุโบสถสีชมพู เป็นเวลา 1 ไตยมาส 

ทั้งนี้ทางวัดจัดสร้างเหรียญโลหะ 2 เนื้อ คือ 1. เนื้อสัมฤทธิ์ จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชาเหรียญละ 1,000 บาท 2. เนื้อทองฝาบาตร จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชาเหรีญละ  599 บาท และ เนื้อผงยาว่าน 108 ชนิด จัดสร้าง 9,999 เหรียญ บูชาเหรียญละ 99 บาท
 
เพื่อรวบรวมปัจจัยจัดสร้างพุทธเทวสถานท้าวมหาโสฬสพรหม ไว้ที่วัดเพื่อเป็นสมบัติของพระพุทธศาสนาและให้ประชาชนได้สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลความอุดมสมบูรณ์ความผาสุขความร่มเย็นความสำเร็จในกิจการทั้งหลายทั้งปวงความมั่งคั่งร่ำรวยเป็นเศรษฐีผู้มีทรัพย์ผู้ใจบุญ

สามารถสั่งจองเหรียญได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่วัดเพลงอุโบสถ์สีชมพู หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 098-163-6515 ทุกเหรียญ จะมีการตอกโค๊ดตัวเลข จนครบจำนวน เป็นเหรียญที่นักสะสมควรเก็บหาบูชาไว้ 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ