ตม.เบตง ออกตรวจคนต่างด้าว

เบตง ตม.เบตง ออกตรวจคนต่างด้าว ในเขตรับผิดชอบ

เบตง ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเบตง ออกตรวจบุคคลต่างด้าว ตามสถานประกอบการ ร้านค้า โรงแรม หอพัก ห้องเช่า ในเขตเทศบาลเมืองเบตง ป้องกันการลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย พร้อมให้ความรู้ แนะนำประชาชนเกี่ยวกับ พ.ร.บ คนเข้าเมือง

 เมื่อเวลา 14:30 น วันที่ 25 ม.ค.66
 พ.ต ท.สมเจตน์ หนูชัยแก้ว สารวัตรด่านตรวจคนเมืองเบตง ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ชุดปฏิบัติการสืบสวนด่าน ตม.เบตง ออกตรวจสอบ ตามสถานประกอบการ ร้านค้า หอพัก ห้องเช่า รวมถึงตามบ้านเช่า และโรงแรมต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อป้องกันการลักลอบหลบหนีเข้าเมือง แอบมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่อย่างผิดกฎหมายของบุคคลต่างด้าว 

      ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 6 ถนนจันทโรทัย 5 ซอย 1 ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง และมี นายซาเฮด ฮาอะมัด บอสตา อายุ 51 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เมืองนราธิวาส รับเป็นเจ้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจพบชายซึ่งเป็นบุคคต่างด้าว สัญชาติอินเดีย 3 ราย สัญชาติปากีสถาน 1 ราย รวม 4 ราย ตรวจสอบเบื้องต้นมีเอกสารถูกต้อง ไม่พบการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ความรู้ และแนะนำเกี่ยวกับ พ.ร.บ คนเข้าเมืองให้ เจ้าของบ้านได้รับทราบ เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำผิดกฎหมาย 
โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว  อับดุมานะ ดอฆอ /ภาพ อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ