กองทุนกีฬา เข้าเยี่ยม “เกสร ชูบาล”

กองทุนกีฬา เข้าเยี่ยม “เกสร ชูบาล” อดีตนักยกเหล็กสาวแชมป์โลก มอบกระเช้า เงินบำรุงขวัญ สร้างกำลังใจ พร้อมดูแลด้วยความห่วงใย

"กองทุนกีฬา" เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ "เกสร ชูบาล" อดีตนักยกเหล็กสาวทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์มหาวิทยาลัยโลก ปี 2546 ซึ่งปัจจุบันป่วยหลายโรครุมเร้า ทุพพลภาพทางร่างกายอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดตรัง พร้อมมอบกระเช้า และเงินบำรุงขวัญ เพื่อสร้างกำลังใจ ด้วยคำมั่นสัญญา “การดูแล และความห่วงใยที่มีให้กันเสมอ”

จากรณีที่ “เกสร ชูบาล” อดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย และแชมป์ยกน้ำหนักมหาวิทยาลัยโลก ปี 2546 รวมทั้งเป็นอดีตแชมป์นักวิ่งเจ้าลมกรดหลายสนาม ปัจจุบันในวัย 40 ปี ซึ่งที่ผ่านมามีอาการป่วยโรคภัยรุมเร้า ป่วยทางระบบประสาท เบาหวาน และความดันโลหิตสูง โดยใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดตรังนั้น

ล่าสุด  "ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) ได้ส่งทีมงานเข้าไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ “เกสร ชูบาล” อดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย นำโดย นายวินัย ทองรัตน์ กรรมการบริหารกองทุนฯ, นายสมหมาย ลักขณานุรักษ์ อนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนฯ พร้อมมอบมอบกระเช้าและเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจ 

นายวินัย ทองรัตน์ กรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย นายสมหมาย ลักขณานุรักษ์ อนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนฯ และ น.ส.ภิม นครศรี หัวหน้างานส่วนกองทุนกีฬา และทีมงานกองทุนกีฬา เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ "เกสร ชูบาล" อดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติ ซึ่งทุพพลภาพทางร่างกายที่อยู่ในความดูแลของกองทุน ณ บ้านเกิดจังหวัดตรัง 

ในโอกาสนี้ ทีมงานกองทุนกีฬา ได้มอบกระเช้า และเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจด้วยคำมั่นสัญญา “การดูแล และความห่วงใยที่มีให้กันเสมอ” ให้กับ “เกสร ชูบาล” อดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากองทุนฯ ได้ช่วยเหลือเป็นสวัสดิการเป็นค่าครองชีพรายเดือนในทุกเดือนอีกด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ