“เจ้าก้อง"สภาพจิตใจสุดแกร่ง

“เจ้าก้อง" รุ่งสุริยา ปัญญะ สภาพร่างกายและจิตใจสุดแกร่ง พร้อมขึ้นเวทีปิดท้ายให้จอมพลังไทย ในรุ่น 109 กิโลกรัมชาย ศึก "กาตาร์ คัพ"

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนัก รายการ "กาตาร์ คัพ" ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2565-วันที่ 4 มกราคม 2566 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดยก่อนหน้านี้จอมพลังไทยคว้ามาแล้ว 3 เหรียญทอง จาก สุรจนา คำเบ้า ในรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2566 "เจ้าก้อง" รุ่งสุริยา ปัญญะ ที่จะแข่งขันในรุ่น 109 กิโลกรัมชาย ได้ลงฝึกซ้อมยืดเส้นยืดสายเบาๆ ก่อนขึ้นเวทีปิดท้ายให้จอมพลังไทย ในวันที่ 3 มกราคม 2566 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ในฐานะผู้จัดการทีม และทีมผู้ฝึกสอนของไทย ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ชัย ธิตะจารี และ จ่าเอกหญิง สายพิณ เดชแสง

พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร กล่าวว่า ตอนนี้ รุ่งสุริยา มีความพร้อมดี ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ การฝึกซ้อมในครั้งนี้เป็นการยิดเส้นยืดสายเบาๆ ก่อนจะลงแข่งขันในวันที่ 3 มกราคม 2566 เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีแน่นอน

ทั้งนี้ การแข่งขันยกน้ำหนัก รายการ "กาตาร์ คัพ" สมาคมกีฬายกนำ้หนักฯ ได้ส่งนักกีฬาร่วมชิงชัย 3 คน ได้แก่ นางสาวสุรจนา คำเบ้า รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง, นางสาวสิริยากร ไขพันดุง รุ่น 81 กิโลกรัมหญิง, นายรุ่งสุริยา ปัญญะ รุ่น 109 กิโลกรัมชาย  

*** (สำหรับ สิริยากร ไขพันดุง จะแข่งขันวันที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังแข่งขันเสร็จจะส่งผลไปค่ะ)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ