กระบะขนแรงงานต่างด้าว

กระบะขนแรงงานต่างด้าวแหกโค้ง พลิกคว่ำ

กระบะขนแรงงานต่างด้าวจำนวนมากแหกโค้ง ในเขต อ.ผักไห่ จ.อยุธยา โดยรถได้พุ่งใส่กลุ่มคนชราชาวไทยที่นั่งรอใส่บาตรอยู่ข้างถนน จนคนไทยบาดเจ็บไป 2 คน และ แรงงานต่างด้าวมาด้วยกัน 24 คน  พบว่าบาดเจ็บไปมากกว่า 10 คน

เวลา  06.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 65 ตำรวจ สภ.ผักไห่ และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุด อ.ผักไห่ และใกล้เคียง รวมถึงรถกู้ชีพ รพ.ผักไห่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ  รถยนต์กระบะ  แบบแคป ยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นรีโว่  สีเทา  ทะเบียนติดหน้ารถ  1ฒย-1092 กรุงเทพ  ได้ขนแรงงานต่างด้าวจำนวนมาก  วิ่งด้วยความเร็ว  จนแหกโค้งพลิกคว่ำด้วยตัวเอง บนถนนเส้นทาง อ.ผักไห่ มุ่งหน้าไป อ.เสนา  ตรงหน้าปากซอย 10 หมู่ 8 ต.ท่าดินแดง อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยรถคันดังกล่าว ได้พลิกคว่ำจนไถล  ลงไปใส่กลุ่มคนไทยส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ  ที่นั่งรอใส่บาตรอยู่ริมถนน  ตรงปากซอยจำนวนหลายท่าน   ทำให้ผู้สูงอายุวงแตกวิ่งหนีเอาชีวิตรอด  และมีกลุ่มคนไทยบาดเจ็บ   ไป 2 ราย หนึ่งในนั้นมีคุณยายคนไทย 1 ท่าน วิ่งหนีไม่ทันถูกรถชนฟาด  กระเด็นตกลงไปข้างถนน  จนบาดเจ็บ

ขณะที่รถยนต์กระบะนั้น  เบื้องต้นมีแรงงานต่างด้าวทั้งชายหญิงและเด็ก  มากันประมาณ 24 คน นั่งอยู่ในห้องโดยสารแคป และท้ายกระบะ หลังเกิดเหตุพบว่า  มีต่างด้าวบาดเจ็บมากกว่า 10 คน  โดยกู้ภัยได้นำคนเจ็บทั้งคนไทยและต่างด้าว ส่ง รพ.ผักไห่  ส่วนแรงงานชาวเมียนมา ที่บาดเจ็บเล็กน้อย   ตำรวจ สภ.ผักไห่ ได้คุมตัวไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งรับสารภาพว่าหลบหนีเข้าเมืองผ่านชานแดน จ.ตาก จะเดินทางไปกรุงเทพมหานคร

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ