กิจกรรมมอบทุนการศึกษา

รุ่น 24 โรงเรียนมุกดาหาร ได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยจะมอบทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนที่เคยเรียน เพื่อคืนความสุขให้กับเด็ก ๆ ในวันเด็กแห่งชาติ 12 ม.ค.66 ที่จะถึงนี้

         
     นางกัลยกร สุขสานต์  ประธานรุ่น 24 โรงเรียนมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้รวมตัวกับเพื่อนร่วมรุ่น 24 จำนวน 100 คน ได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยจะมอบทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนที่เคยเรียน ทุนละ 1,000 บาท จำนวน 20 ทุน จำนวนเงิน 20,000 บาท  เพื่อคืนความสุขให้กับเด็ก ๆ ในวันเด็กแห่งชาติ 12 ม.ค.66 ที่จะถึงนี้  ณ ร้านริเวอร์วิวแม่โขงมุกดาหาร ถนนสำราญชายโขง ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

    นางกัลยกร สุขสานต์  ประธานรุ่น 24 โรงเรียนมุกดาหาร  เปิดเผยว่า  เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน โดยพิจารณาจากความยากจน และความตั้งใจเรียนเป็นหลัก และไม่นำผลการเรียนมาเป็นหลักเกณฑ์พิจารณาในการให้ทุน โดยในปีนี้เป็นปีแรกได้ให้ทุนเด็กนักเรียนยากจนในจังหวัดมุกดาหาร จำนวนเพียง 20 คน และจากการสนับสนุนของเพื่อนร่วมรุ่น ที่เล็งเห็นความสำคัญของการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองในเบื้องต้นอีกด้วย

ภาพ - ข่าว

อนุศักดิ์-เสาวภา แสนวิเศษ จ.มุกดาหาร 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ